Cùng Sofaza chọn sofa da thật tphcm cho mùa hè này

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 18/8/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thay đổi bộ sofa da thật tphcm dành cho phòng khách mua hè sẽ giúp bạn có thêm tinh thần, sức sống và nhiều năng lượng trong công việc. Mùa hè nắng nóng mà căn nhà với sắc màu cũ kĩ, nhạt nhòa chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. Vì thế việc thay đổi không gian phòng khách, làm tươi mới hơn các nội thất để chào đón một mùa hè rực rỡ và sôi động hơn. Mua sofa da ở đâu để thay mới và làm đẹp cho phòng khách của gia đình bạn mà vẫn tiết kiệm ngân sách cho gia đình bạn, hãy để Sofaza giúp bạn đơn giản hóa hơn công việc của mình.

    [​IMG]

    Hè rực rỡ với sofa da thật tphcm cao cấp

    Với sofa nhập khẩu thì những gam màu nóng không được ưu tiên chọn lựa cũng như không khoe trọn vẹn vẻ đẹp của sofa da, do đó nếu đã sở hữu sofa chất lượng mà vẫn muốn đổi mới phòng khách thì hãy thử cách thức này cho mùa hè năm nay. Không gian lý tưởng cho phòng khách mùa hè là sắc màu từ vùng nhiệt đới dành cho không gian sống của bạn. Nếu không thể mua ghế sofa da thật ở đâu có sắc màu ngọt ngào và bắt mắt thì bạn có thể thay đổi màu sắc của tường hay nhấn nhá bằng những mảng tưởng vàng, kem, xanh lá khiến cho tổng thể của ngôi nhà thêm sinh động.

    vẻ đẹp từ ánh sáng cũng góp phần không nhỏ vào việc tôn vinh vẻ đẹp cho phòng khách bạn.
    Lấy cảm hứng thiết kế từ hoa Heracleum, năm 2012, nhà thiết kế lừng danh Bertjan Pot đã nghiên cứu và cho ra đời một thiết kế đèn thả LED hiện đại vô cùng độc đáo này. Không chỉ lấy cảm hứng từ hình dạng của loài hoa, nhà thiết kế này còn lấy luôn tên của loài hoa này để làm tên gọi của đèn. Mang cây cỏ vào không gian phòng khách là ý tưởng không tồi cho bất ký khách hàng nào muốn thay đổi sắc màu nhiệt đới khi bước vào hè. Việc thay mới sofa da đôi khi là bất khả thi vì giá sofa da cao cấp hiện nay không rẻ, vì thế bạn có thể kết hợp những bức tranh cây cỏ hoa lá trên tường hay sử dụng chính cây xanh để refresh phòng khách nhà mình.
    [​IMG]



    Ghế amrchair cá tính hoàn thiện vẻ đẹp của phòng khách

    Việc chọn lựa 1 chiếc ghế amrchair cá tính và có sắc màu đẹp mắt, nổi bật dành cho phòng khách sẽ hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Chất liệu của ghế có thể làm từ vải, da hay là ghế gỗ, dễ dàng phối hợp với sofa của phòng khách nhà bạn

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này