Cùng Phúc Thịnh travel đặt vé máy bay giá rẻ đến Chu Lai

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi phamthaovnn, 30/11/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chu Lai là một trong những điểm đến lý thú của khu vực miền trung với nhiều điểm đến nổi tiếng như Hòn đảo tỏi : “ Lý Sơn”, bãi biển Dung Quất hay nhà máy lọc dầu Dung Quất hiện đại. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm các khu resort nổi tiếng nơi đây như Thiên Đàn, Chu Lai, Phi Trường và cùng thưởng thức những món ăn tuyệt ngon nơi đây. Để khám phá miền đất này.

    [​IMG]

    Hiện tại công ty Phúc Thinh travel là đại lý Vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai, uy tín của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar. Chúng tôi luôn có những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về các chuyến bay, giá vé cũng như lich trình bay.

    Khám phá Chu Lai cùng vé máy bay giá rẻ

    Với những tấm vé máy bay giá rẻ đến Chu Lai, bạn không thể không ghé thăm các địa điểm sau đây

    Đảo Lý Sơn

    [​IMG]

    Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km, với diện tích gần 10km2 và dân số hơn 20.000 người. Đảo Lý Sơn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với những ngày nắng ấm mênh mang, những bãi biển trong vắt và người dân vô cùng dễ mến.

    Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở. Bên trên đảo Lý Sơn có rất nhiều cảnh đẹp nên thơ, trữ tình đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như cửa Hang, Cổng Tò Vò, Hòn Mù Cu, Hang Câu, cột cờ Tổ quốc,…

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá

    Biển Dung Quất

    [​IMG]

    Đến Dung Quất bạn ngồi lên chiếc xuồng nhỏ, thả trôi lững lờ dọc ven bờ, nhìn bao quát vùng biển xanh biết mênh mông. Nổi lên giữa dòng sông là Hòn Bà, Hòn Trà, xa hơn là Hòn Ông giống như một người khổng lồ nằm ngắm bể Đông. Đến Hòn Ông, bạn có dịp quan sát tổ của loài di, cùng nghe tiếng hót của nhiều loài chim biển vang trên những mõm đá.

    [​IMG]

    Chệch về hướng Tây là bãi tấm Khe Hai, mực nước sông phẳng lặng, bờ cát trải dài trắng mịn ôm choàng dãy phi lao xanh mượt vi vu gió hè. Từ dây bạn xuôi thuyền đến mũi CoCo, đây là bãi đá ngầm trông giống như đàn vích trườn mình ra biển. Men theo bãi đá, bạn chỉ cần một phiến đá mỏng để khẩy ốc, hàu, thú vị hơn, bạn có chiếc cần câu, lấy ốc tia đập nhỏ làm mồi câu cá hanh, cá săn bông trong hốc đá, sẽ có món nướng, luộc đậm đà hương biển và cững không quên chọn hang đá, gốc dương mát dịu đắm mình trong cảm giác thư thái.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này