Cùng nghe chuyên gia nói về những thuận tiện của vinhome greenbay

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vancaok56, 20/10/16.

  1. vancaok56

    vancaok56 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hn
    chung cư Vinhomes Green Bay là một trong số các dự án có vị trí đẹp hiếm hoi ở nơi Quận Nam đến từ Liêm. bên cạnh việc đầu cơ hạ tầng cơ sở, vật chất từ chủ đầu tư thì trong vài năm trở lại đây, nơi này có sự thống nhất và đầu cơ cơ sở mạnh mẽ từ thành thị. Nhờ đó, giao thông của nơi tới trung tâm được rất dễ dàng. Đặc bietj, các tuyến tàu điện trên cao và tàu điện ngầm sẽ khiến thay đổi diện mạo của thị trường BĐS nơi này nói chung, của công trình Mễ Trì kể riêng.
    [​IMG]
    Theo nghiên cứu của công ty nội thất 22 tư vấn Bất Động Sản CBRE, việc trưởng thành tuyến tàu điện trên cao và tàu điện ngầm sẽ có phần lớn ảnh hưởng đến trị giá bất động sản. Tiếng ồn khi tàu điều khiển, lưu lượng giao thông đông đúc cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khu vực sát nhà ở ga nhưng điểm chung là, những nơi xung quanh sẽ hưởng lợi vì giá đất nâng cao, các dự án BĐS sẽ phát triển quá mạnh.
    tập đoàn này cũng cho rằng, giá nhà đất tại những khu vực gần tổ hợp giao thông công cộng có giá trị tốt hơn 6-45% đối với khu vực xa hơn. Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE đánh giá, khi tuyến tàu điện bước vào điều khiển, giá đất của nơi cách ga tàu điện 10 phút đi bộ cũng có thể nâng cao 10-20% so với nơi khác lạ.
    thực tế thì, hầu hết nhà đầu tư đã lựa chọn mua nhà tại các dự án dọc theo những tuyến tàu điện trên cao. cũng có thể biết đến các công trình căn hộ hưởng lợi từ tuyến Cát Linh – Hà Đông như Mulberry Lanes, Golden Land, Imperia Garden, Royal City, còn các dự án ăn theo tuyến Nhổn – ga thành phố hà nội gồm Goldmark City và Discovery Complex.
    [​IMG]
    hiểu thêm Cùng chúng tôi tìm hiểu Bảng giá Vinhomes Green Bay mới ra.
    tọa lạc tại vị trí có một không hai, thuộc địa phận phường Mễ Trì- Quận Nam từ Liêm, tiếp giáp với đường vành đai ba, Vinhomes Greenbay Mễ Trì cũng có thể rất dễ dàng tiếp cận các địa điểm thiết yếu của thành thị và tỏa đi những tỉnh lân cận qua những trục đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến. đặc sắc, công trình chỉ cách nhà ở ga tàu điện gần nhất của tuyến Hà Đông – Cát Linh khoảng vài trăm mét, nên khoảng thời gian đi bộ đến ga chỉ mất 7-10 phút.
    Ngoài tuyến Cát Linh – Hà Đông, thủ đô cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến tàu điện Nhổn – ga thành phố hà nội. dự định, từ năm 2018, mạng lưới tàu điện ở thủ đô sẽ mở rộng hơn, nên việc lưu thông bằng dụng cụ giao thông công cộng này sẽ đang dần tiện ích. những dự án Bất Động Sản gần ga tàu điện như Vinhomes Greenbay Mễ Trì cũng chính vì thế ngày càng có giá.
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này