Cung cấp thông tin về dự án lovera park đợt 3 chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/3/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từng m2 đất giờ trở nên vô cùng đáng quý mà người ta phải tính toán, bố trí hợp lý để có một cuộc sống thoải mái chốn thành thị.
    Các điểm nóng về dân số xuất hiện với mật độ ngày càng cao trên bản đồ đồng nghĩa với đất đai ngày càng chật chội. Bài toán diện tích và dân số ngày càng khó giải quyết.
    Thế giới đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 , đi cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật là quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa thành thị nông thôn diễn ra một cách chóng mặt.
    Xem thêm dự án lovera park batdongsan.
    [​IMG]
    Rõ ràng, công nghiệp hóa và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật cũng có mặt trái của nó.
    Ngày nay, đặc biệt là ở những đô thị trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà lô phố cao chót vót, hẹp về chiều ngang mà dài về chiều sâu. Có thể nói nhà lô, nhà ống đã trở thành một trong những đặc trưng của cấu trúc đô thị Việt Nam.
    Nếu bạn sở hữu một lô đất với hình dạng như vậy, bạn sẽ xử lý thế nào? Trong sổ tay ý tưởng kỳ này, homify mang đến cho bạn đọc bộ sưu tập 13 mẫu nhà lô, nhà ống đẹp với thiết kế ngang hẹp và dài về chiều sâu, phù hợp với đặc điểm nhà ống đô thị nước ta. Có lẽ bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.
    Ngôi nhà 2 tầng với thiết kế hiện đại, sử dụng thủ pháp xếp chồng các khối nhà và xô lệch để tạo khoảng trống cho ban công, hành lang, lối đi. Vật liệu bê tông và gỗ được kết hợp một cách thông minh mang đến một mặt tiền giản dị nhưng thú vị, không nhàm chán do các khối hình kiến trúc đơn giản.
    Lối đi và cổng vào được bố trí bên hông nhà là giải pháp xử lý giao thông trong nhà quen thuộc giúp kết nối các phòng chức năng một cách hiệu quả mà tiết kiệm diện tích.
     
    Đang tải...
: lovera park

Chia sẻ trang này