Cung cấp quạt công nghiệp DWCP-6-NOI - Hệ thống thông gió

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 27/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung cấp quạt công nghiệp cho hệ thống thông gió là chi tiết chẳng thể thiếu trong hệ thống thông gió, được các nhà thầu xây dựng lắp đặt hệ thống thông gió lựa chọn khá tỷ mỉ lúc sản xuất quạt công nghiệp để lắp đặt cho hệ thống thông gió.

    [​IMG]



    Tùy vào loại hình cung cấp và kinh doanh nào của hệ thống thông gió, mà chúng tôi đơn vị TNHH Trúc Vàng sẽ cung cấp quạt công nghiệp khác nhau, phù hợp công suất mang quy mô nơi khiến cho việc.

    Nguyên tắc hoạt động: Dạng bơm ly tâm, dây tơ-ro hoạt động theo công suất mô-tơ máy làm cho đi lại cánh quạt gió bên trong ống hút ko khí bên trong ống nén đẩy từ áp suất tốt tới áp suất cao có sức ép hút lên tới 50-400mm h2o. Vói tác dụng để khiến mát, làm cho thông thoáng bàn luận khí có môi trường bên ngoài, lọc bụi bẩn

    Quạt ly tâm công nghiệp cái nhỏ thường được sắp xếp trong nhà, quạt ly tâm công nghiệp cái to được đặt ở ngoài trời nối vào trong nhà nhờ hệ thống ống dẫn khí. Việc bố trí bên ngoài nhà với thể giảm tiếng ồn, tiếp thụ khí tươi thuận tiện hơn. Nhưng quan tâm tâm tính khoảng cách thức lắp đặt cấp thiết để tần tiện công suất tiêu thụ điện.

    những chiếc quạt ly tâm công nghiệp với công suất >3 Kw, đông cơ được đặt lên giá đỡ truyền di chuyển cho quạt nhờ đai truyền, véc tơ vận tốc tức thời quạt đi lại thaya đổi nhờ tỷ số truyền động của hệ đai truyền và buli. Quạt ly tâm thường không làm cho việc độc lập mà phải sở hữu hệ thống ống dẫn gió trong các hệ thống thông gió cỡ lớn.

    *Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm được sử dụng như thế nào phù hợp?
    Quạt công nghiệp ly tâm được dùng nhiều trong các ngành: Lò tương đối và khí đôt, gỗ, chế biến hải sản, nhà chung cư, cao ốc, hầm xe .v..v

    phân phối quạt công nghiệp ly tâm DWCP-6-NOI.

    DWCP-6-NOI là chiếc quạt ly tâm ngoại hình dạng hộp, kết cấu cánh dạng lồng kép gồm phổ thông lá cánh, truyền động gián tiếp.

    vận dụng lúc cung cap quat cong nghiep ly tâm DWCP-6-NOI

    Quạt được dùng trong những trường hợp yêu cầu lưu lượng to và cực lớn, áp suất thấp thường để lắp nối ống cấp khí tươi thông gió tầng hầm và những khu vực có đề xuất đặc trưng liên quan tới độ ồn.

    những đặc tính ưu việt của quạt công nghiệp ly tâm DWCP-6-NOI

    Lưu lượng cực to, áp suất thấp: nhờ kết cấu cánh lồng kép, quạt với lưu lượng cao hơn phổ biến so sở hữu các mẫu quạt ly tâm cánh đơn thông thường.

    Khả năng chịu nhiệt và cách âm vượt trội: Vỏ quạt được chế tạo bằng vật liệu đa dạng lớp đặc trưng sở hữu khả năng phương pháp âm, cách thức nhiệt, chống cháy.

    Tiết kiệm chi phí: hiệu suất quạt cao, tiết kiệm mức giá điện năng.

    Kết cấu bền vững: Quạt ngoài mặt hình trạng hộp, rộng rãi lớp, được chế tác bằng thép ss400 hoặc Inox, cắt bằng laser, chấn cnccông nghệ thụy sỹ, hàn kỹ thuật cao, guồng cánh được hiệu chỉnh bằng hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số đảm bảo tính ổn định, kiên cố và tính thẩm mỹ cao.

    tiêu dùng động cơ mới 100% của các hãng nổi tiếng: Việt hung, Điện cơ, teco, ABB, siemens, Att, Bonfiglioli,…






    [​IMG]







    [​IMG]



    tiện dụng thi công, lắp đặt vào hệ thống tuyến phố ống trong tòa nhà mang kết cấu miệng hút và miệng thổi đồng trục.

    Để biết chính xác cần cung cap quat cong nghiep loại nào phù hợp với loại hình thông gió nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: Công ty TNHH TRÚC VÀNG để được tư vấn miễn phí.

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trường)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này