Cửa hàng Boshop nơi mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại HCM

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi boshop2016, 9/12/16.

  1. boshop2016

    boshop2016 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tần
    Đã qua rồi thời kì trang điểm “dày cộp” và càng sắc sảo càng tốt, xu hướng ngày nay của phái đẹp là hãy make-up sao cho đẹp tự nhiên như không son phấn. Bạn có biết làm sao để có lớp make-up mỏng nhẹ mà vẫn rạng rỡ như các hot girl Hàn không? Chính là nhờ những loại mỹ phẩm đang “sốt xình xịch” sau đây:
    • Cushion diệu kỳ
    [​IMG]

    Chắc chắn các loại cushion sẽ là những sản phẩm đầu danh sách nên sở hữu khi muốn có một gương mặt make-up tự nhiên. Cushion thực chất là một loại phấn nước, là sự kết hợp hoàn hảo giữa BB và CC cream, giúp bạn tối giản đáng kể các bước tạo nền. Đây cũng chính là bí quyết nắm giữ làn da căng mịn của những ngôi sao Hàn Quốc.

    Tùy từng loại da và tone da bạn có thể lựa chọn được cushion phù hợp, tuy nhiên chính bởi sự nhẹ nhàng, tự nhiên mà độ che phủ của cushion không được đảm bảo. Bởi vậy các nàng có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm để giấu nhẹm các vết thâm hay quầng mắt trước khi sử dụng cushion nhé.

    • Kem dưỡng ẩm
    Thật thiếu sót nếu bỏ qua kem dưỡng ẩm nếu muốn có một gương mặt make-up trong veo. Các chuyên gia trang điểm đã chỉ ra rằng khuôn mặt không được dưỡng ẩm cẩn thận chính là nguyên nhân khiến cho lớp phấn nền bị dày và mốc tạo thành các vết rãnh trên khuôn mặt, và điều này sẽ khiến bạn già đi trông thấy. Kể cả dùng kem nền hay cushion bạn cũng nên sử dụng một lớp dưỡng ẩm trước, đợi khoảng 2 phút mới bắt đầu sử dụng các loại kem, phấn khác.
    • Đôi môi kẹo ngọt
    [​IMG]

    Màu son hồng nhạt kẹo ngọt đang trở lại thành xu hướng ấn tượng nhất cho kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt. Màu son này cũng không quá kén da để bạn phải suy nghĩ lựa chọn. Chỉ cần một thỏi son dưỡng nhưng nhũ bóng hồng cũng khiến bạn rạng rỡ hơn.

    Không cần đến lớp nền quá dày, không cần đánh mắt cầu kì, cũng không cần quá nhiều tạo khối cho gương mặt thanh thoát. Bí quyết trang điểm này cũng có thể gọi là làm đẹp thêm dựa trên những gì sẵn có. Nếu bạn là cô nàng mê trang điểm mà ví tiền có hạn, sao không thử những sản phẩm giá bình dân mà hiệu quả làm đẹp rất tuyệt vời này nhỉ?

    [​IMG]

    Bo Shop là một trong số ít cửa hàng tại Hồ Chí Minh sở hữu những dòng sản phẩn gây bão với các chị em yêu làm đẹp. Từ những dòng sản phẩm make-up bắt kịp xu hướng thế giới hiện nay cho đến những dòng skincare được lùng sục khắp mọi nẻo đường. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, Bo Shop đã giúp cho các chị em phụ nữ làm đẹp dễ dàng hơn rất nhiều.

    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản về chăm sóc da do Bệnh viện da liễu TP Hồ Chí Minh cấp bằng, bạn sẽ hiểu được đâu là sản phẩm thích hợp cho chính làn da của mình. Đó là điều mà Bo Shop luôn tự hào suốt hơn 5 năm vừa qua.

    Ngoài ra, khi ghé chi nhánh 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 bạn sẽ được soi da miễn phí với máy soi da công nghệ ánh sáng hiện đại đến từ Hàn Quốc.

    Ngoài ra, với chính sách thành viên được tích điểm đến VIP sẽ được giảm thêm 5% cho mỗi lần mua hàng. Ngoài ra, còn được ưu đãi thêm khi đến ngày sinh nhật của chính mình.
    --------------------------------------------------------------------------
    Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Bo shop
    CN1: 117 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh
    CN2: 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
     
    Đang tải...
: Boshop

Chia sẻ trang này