cty in tờ rơi giá rẻ với chất lượng hiệu quả nhất tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/1/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    các sản phẩm tờ rơi thường được dùng nhiều trong việc quảng cáo, công thức sản phẩm & các thông tin khuyến mãi của cty, đồng thời cũng có một số đại lý xài tờ rơi để thông báo tuyển nhân viên cùng số lượng lớn
    [​IMG]
    các công ty in tờ rơi cũng vì nhu cầu đó mà ra đời. nhưng, đại lý in ấn HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ dẫn thường xuyên & là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng mỗi khi tìm đến dịch vụ in tờ rơi giá rẻ cùng chất lượng hiệu quả nhất.

    Sơ lược về dịch vụ in offset Tân phú Cao Huy Hoàng


    Về những sản phẩm tờ rơi thuộc những công ty in tờ rơi ngày nay khá là đa dạng về mẫu mã, kích cỡ & chất lượng giấy, cty Cao Huy Hoàng chúng tôi cũng thế nhưng điều đặc biệt mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng là sản phẩm cùng giá rẻ với chất lượng dịch vụ, sự dày dặn kinh nghiệm trong nghề & sự phục vụ, tham khảo chu đáo nhất.

    Đội ngũ nhân viên lành nghề của dịch vụ in tờ rơi tại HCM Cao Huy Hoàng


    Khi đến với cty in tờ rơi Cao Huy Hoàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, bạn sẽ được phương pháp về các mẫu mã, kiểu cách, màu sắc, bố cục của mỗi loại sản phẩm để từ đó sẽ lựa ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hoặc nếu vì lý do bận rộn mà bạn ko thể đến đại lý chúng tôi để tìm hiểu & chọn lựa sản phẩm thì hãy liên hệ & kinh doanh những mô tả cần thiết với yêu cầu của bạn về sản phẩm mình ưng ý qua địa chỉ dẫn email, Yahoo, Facebook,... Đội ngũ nhân viên cấu tạo của chúng tôi có thể nghiên cứu và tạo thành sản phẩm theo đúng mong muốn của bạn với quý đại lý. Thành phẩm sẽ được giao tận nơi miễn phí cho bạn.


    giá cả sản phẩm tại công ty in ấn Cao Huy Hoàng


    Ngoài ra, giá cả sản phẩm tại công ty chúng tôi cũng đem lại là 1 trong những đại lý in tờ rơi có giá rẻ nhất tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm tại cửa hàng chỉ dẫn có giá khoảng 1.1 triệu cho loại giấy in offset bốn màu, 2 mặt với kích thước: 20.8 x 29.7 cm, giấy C150, mức giá cũng phụ thuộc số lượng, càng nhiều thì mức giá khuyến mãi bạn nhận được càng nhiều.

    vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn hãy truy cập trang web của cửa hàng chính tôi để tìm hiểu kỹ hơn hoặc nếu bạn có nhu cầu đặt mua tờ rơi giá rẻ với chất lượng hiệu quả nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tìm hiểu mẫu mã & phương pháp đặt hàng.

    in bi thu gia re nhat o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]

    trang web in tờ rơi giá rẻ ở tphcm : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này