Công ty vệ sinh TỐT nhận làm dọn dẹp nhà cửa ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà thường hỏi khách hàng rằng bạn có biết rằng với 1 chiếc giỏ nhựa, mọi thứ đồ đều có thể sắp xếp gọn gàng được không? Với sự khéo léo và sự sáng tạo của mình, bạn có thể tự thiết kế những chiếc giỏ nhựa thành những chiếc giá và kệ để lưu trữ đồ trong nhà của mình đấy.
    [​IMG]
    Dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thấy các bạn có thể đóng một chiếc giá đặt những chiếc giỏ nhựa để lưu trữ đồ đạc trong nhà, chiếc giá này có thể đặt ở góc phòng, tạo sự gọn gàng cho căn phòng.
    Các công nhân ưu tú của dịch vụ dọn vệ sinh nhà thấy thông thường chiếc giá đóng từ khung pallet vận chuyển có thể giúp bạn giữ chắc những chiếc giỏ nhựa của mình. Phụ thuộc vào số lượng đồ để bạn tạo số tầng và chọn lựa kiểu dáng cũng như số lượng giỏ phù hợp.
    Sắp xếp đồ vào giỏ, cất gọn vào từng ngăn pallet như những ngăn kéo thần kỳ. Hãy xen kẽ các màu khác nhau trên cùng một pallet, để không gian vừa gọn gàng vừa đẹp mắt. Bạn cũng có thể dùng bút dạ và giấy note để đánh dấu những món đồ để trong từng ngăn kéo.
    Các giỏ nhựa được xếp chồng lên nhau, nhờ việc gắn thêm thanh nhựa đặt ngang bề mặt giỏ. Bạn có thể sắp xếp gia vị hay nguyên liệu nấu ăn dự trữ lên các giỏ nhựa. Từ bột canh, bột nêm, bột ngọt, mỳ ăn liền đến hành, tỏi, cà chua, khoai tây... Tất cả sẽ được sắp xếp ngay ngắn và gọn gàng trong từng chiếc giỏ.
    Chọn một góc nhỏ hay khoảng giữa của những chiếc tủ đựng đồ để khéo léo cất trữ giỏ nhựa, giúp không gian nấu nướng luôn gọn gàng, việc lấy nguyên liệu và gia vị nấu ăn cũng vì thế trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
    Với gian phòng tắm, nơi có rất nhiều những đồ dùng vật dụng lặt vặt, dễ thất lạc. Bạn nên mua thêm những chiếc giỏ nhựa có quai hoặc có tai gắn, việc đơn giản đó là gắn quai lên thanh inox giúp không gian thư giãn, tắm táp mỗi ngày luôn gọn gàng.
    Để dễ dàng hơn cho việc tìm kiềm đồ đạc khi dùng, bạn nên dán nhãn để ghi lại chức năng của đồ dùng trên giỏ đựng đồ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này