Công ty vệ sinh nhà Hoàn Mỹ chuyên vệ sinh nhà ở tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng các loại túi đi chợ bằng vải là một cách bảo vệ môi trường rất tuyệt vời, nhưng chúng cũng bám bẩn y như những loại vải khác vậy. Chính vì vậy, bạn phải giặt chúng thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn do đựng thực phẩm lâu ngày. Nhớ lộn mặt trong của chiếc túi ra ngoài trước khi giặt nhé.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy bạn nên thường xuyên lau dọn các ngăn kệ tủ bằng nhựa của tủ lạnh nhé. Lấy những tấm ngăn nhựa này ra ngoài, ngâm nước ấm và cọ sạch bằng xà phòng để chúng luôn sạch sẽ nhé.
    Nóc của các vật dụng trong nhà luôn là nơi có rất nhiều bụi bẩn, do bạn không nhìn thấy và ít dọn dẹp chúng. Tuy nhiên, dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cũng khuyên các bạn hãy chú ý thường xuyên làm sạch chao đèn, các gờ tường và cửa ra vào nhé.
    Trong quá trình sử dụng, quạt trần có thể bám rất nhiều bụi, chính vì thế bạn phải thường xuyên lâu dọn các cánh quạt trần, để khi chúng hoạt động, bụi lưu cữu lâu ngày không bị bay xuống phòng nhé.
    Bạn có biết rằng điều khiển từ xa là một trong những thiết bị bẩn nhất trong nhà không? Các loại thiết bị điện tử khác như điện thoại di động và tai nghe có thể chứa đến “cả tấn” vi trùng đấy. Bạn nên thường xuyên sử dụng các chất lau dọn chuyên dụng để làm sạch những thiết bị này nhé.
    Chổi là công cụ dọn dẹp không thể thiếu trong một căn nhà nhưng trong quá trình lau dọn, bụi bẩn có thể bị mắc kẹt trong các lông bàn chải. Để rửa sạch chổi, hãy lắc đầu chổi trong dung dịch nước ấm, xà phòng, hoặc dùng tay chân để chắc chắn là chổi đã sạch nhé.
    Cũng giống như bất kỳ những bộ quần áo khác, áo khoác cũng chứa đầy da chết và vi khuẩn. Thường xuyên giặt mũ, khăn quàng cổ, găng tay của bạn nhé. Đối với găng tay da, lau sạch với dung dịch vệ sinh đồ da.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này