Công ty vận tải hàng, chuyển hàng từ Sài Gòn đi Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthanh1, 28/12/16.

  1. nguyenthanh1

    nguyenthanh1 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP.hcm
    Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Sài Gòn đi Phú Quốc từ năm 2001 đến nay, nhận vận chuyển tất cả cá loại hàng hóa gồm: Hàng nông sản, hàng sản xuất công nghiệp, hàng quảng cáo và hàng công trình với số lượng không hạn chết. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm và là một trong những đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Bên cạnh đó với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm vận tải lâu năm, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất.

    Cùng với hệ thống kho bãi hàng hoá rộng rãi, an ninh, sạch sẽ, đội bốc xếp chuyên nghiệp được trang bị xe cẩu và xe nâng phục vụ xếp hàng, hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp nhất, tiện lợi và dịch vụ trọn gói cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra khách hàng có thể lụa chọn thêm phương pháp vận chuyển hàng hóa Từ HCM hoặc các tỉnh lân cận đến Phú Quốc bằng xe tải đi trực tiếp qua phà cao tốc Hà Tiên, với thời gian vận chuyển chỉ 1 ngày.

    [​IMG]

    Định hướng phát triển Phú Quốc thành một đặc khu kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đã và đang thu hút rất nhiều dự án đầu tư trong và ngoài nước. Do đó nhu cầu về sản xuất, kinh doanh không ngừng tăng cao biến Phú Quốc thành một đặc khu kinh tế đầy hứa hẹn. Kinh tế Phú Quốc lớn mạnh cũng kéo theo các nhu cầu thiết yếu tăng cao, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc từ các tỉnh trên toàn quốc cũng không ngừng tăng cao.

    Tuy nhiên, do đặc thù địa lý Phú Quốc là một hòn đảo tách biệt cách xa với đất liền nên việc vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc vô cùng khó khăn đòi hỏi kinh nghiệm vận chuyển cũng như phương thức bảo quản để tránh hàng hóa bị hư hỏng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc, Công Ty luôn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận tải hàng Sài Gòn Phú Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này