Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch ABC

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 14/12/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch ABC là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Chúng tôi đã và đang khẳng định được thương hiệu về du lịch của mình trên thị trường đầy cạnh tranh và rất vinh hạnh là đơn vị có thể tổ chức đa dạng về các loại hình và đối tượng du lịch khác nhau.

    Chúng tôi hiểu rằng giá trị thương hiệu Du lịch ABC được hình thành dựa trên sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Do vậy, mục tiêu của các chương trình du lịch hướng tới không chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng mà còn lưu lại dấu ấn tận tâm của đội ngũ nhân viên Du lịch ABC.

    Du lịch ABC mong muốn trở thành người bạn luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi của quý khách với nhiều các dịch vụ khác nhau như:

    – Kinh doanh lữ hành trong nước cũng như quốc tế.
    – Cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà hàng với giá cả hợp lý nhất.
    – Vận chuyển, đưa đón khách du lịch.
    – Dịch vụ liên quan tới du lịch như: VISA, Hộ chiếu, đặt vé máy bay, phòng khách sạn.
    – Tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa, hội thảo, hội nghị, team building…

    Tại sạo nên lựa chọn Du lịch ABC?

    - Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

    - Đội ngũ nhân sự, phụ vụ chuyên nghiệp.

    - Luôn có mức giá tốt nhất.

    - Sản phẩm đa dạng, chất lượng.

    - Hỗ trợ 24/24

    Một số những lý do để quý khách có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

    – Sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên công ty đã tạo nên một giá trị không ngừng lớn mạnh của Du lịch ABC.

    – Chúng tôi không ngừng giới thiệu các chương trình mới, đặc biệt, các điểm tham quan khác lạ với các tour truyền thống để tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi chuyến du lịch.

    – Sự lựa chọn kỹ lưỡng các phương tiện vận chuyển, địa điểm lưu trú hay các bữa ăn hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách sự thoải mái và có khoảng thời gian trọn vẹn nhất.

    Du lịch ABC luôn cam kết tạo nên giá trị của chất lượng và chi phí để có thể làm hài lòng quý khách hàng với mức giá cả hợp lý.

    – Hơn nữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng đa phương thức để tiếp cận như: qua điện thoại, qua website và liên hệ trực tiếp có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu của quý khách:

    – Tư vấn hoàn toàn miễn phí
    – Hỗ trợ tư vấn 24/24.

    Đặc biệt, Du lịch ABC chúng tôi luôn luôn đề cao vấn đề hợp tác chặt chẽ giữa các công ty du lịch Việt Nam, Hãng hàng không, dịch vụ vận chuyển, hệ thống nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên, các Đại sứ quán và các đối tác Lữ hành có uy tín trên toàn thế giới.

    Du lịch ABC – Tự hào là một đối tác chiến lược về VISA của Đại Sứ Quán Nhật, Hàn, Đài.

    Du lịch ABC rất hân hạnh được phục vụ hàng chục ngàn lượt khách nội địa và nước ngoài và được quý khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chất lượng, cạnh tranh với nhiều sản phẩm đa dạng, các sản phẩm tập trung vào thị trường khó đem đến những trải nghiệm mới, khác hoàn toàn so với các chương trình truyền thống.

    Công ty Du lịch ABC xin gửi tới toàn thể quý khách lời chúc sức khỏe, lời càm ơn chân thành nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và hoàn thiện các chương trình, dịch vụ du lịch để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này