Công ty phân phối Máy phun sương các Quận TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 1/9/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện có 2 nhà chờ xe buýt đã được lắp đặt hệ thống phun sương làm mát nên nhiều sinh viên và người dân ngồi đợi xe buýt rất thích thú vì không còn chịu cảnh nóng bức vào mỗi buổi trưa. Các hộ tham gia được tập huấn hỗ trợ về kỹ thuật như vận hành hệ thống tưới tự độg phun sương làm mát chuồng, chăm sóc nuôi dưỡng, ủ chua cỏ bằng rỉ mật, xử lý chất thải làm khí đốt, tận dụng nước thải từ hầm biogas tưới cho đồng cỏ thâm canh tiết kiệm chi phí, cách ghi chép thông tin để quản lý đàn, phòng ngừa dịch bệnh, tiêm phòng … làm tiền đề cho việc áp dụng VietGAHP.

    Muốn làm được điều đó, nhà sản xuất hệ thống nhỏ giọt phải có kinh nghiệm về cơ khí, điện tử, tự động hoá và lập trình,… ngoài ra còn phải am hiểu về nông nghiệp và từng loại cây trồng, tận dụng được lợi thế độ dốc tự nhiên của khu vườn để giảm chi phí tiêu hao điện của hệ thống bơm… Có thể nói sản xuất được một hệ thống tưới nhỏ giọt đủ tiêu chuẩn giải pháp tưới tự động tối ưu trong nông nghiệp không phải chuyện dễ dàng ai cũng làm được.

    Để thực hiện mục tiêu phát triển nghề chăn nuôi bò sữa bền vững tại Quận 12 nói riêng và TP.Hồ Chí Minh nói chung, thì việc trang bị hệ thống phun sương làm mát chuồng trại để cải thiện tiểu khí hậu chuồng nuôi là một yếu tố cần thiết, nhất là trong giai đoạn hiện nay nước ta đang bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến đổi khí hậu làm thời tiết thay đổi thất thường.

    Như chúng ta biết, mỗi năm đến mùa hè thời tiết thay đổi, nắng nóng oi bức là một trong những nguyên nhân khiến bạn cần một loại máy làm mát, để giảm nhiệt như máy phun sương, quạt phun sương, hay quạt hơi nước … hay thậm chí là máy điều hòa, máy lạnh, Nhưng chi phí để sử dụng máy lạnh...khá lớn bên cạnh đó bạn còn chi thêm một khoản tiền điện rất lớn và thậm chí mọi người không chịu được mùi của máy lạnh, máy lạnh cũng không thể sử dụng được cho không gian ngoài trời.
    [​IMG]
    Lắp phun sương nhà hàng là một giải pháp điều hòa không khí , hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanhNước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt ,chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tứcKhi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7oC Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.

    Cho thuê Quạt công nghiệp - quạt làm mát - hệ thống phun sương ,đứng hoặc quạt công nghiệp treo làm mát trong các chương trình sự kiện như: hội nghị, hội thảo, hoặc các buổi lễ khánh thành, khai trương, khởi công... Với ưu điểm cánh quạt to, công suất mạnh nên quạt công nghiệp là thiết bị không thể thiếu khi tổ chức sự kiện ngoài trời, tập trung đông người.

    Để ngành Mía đường sản xuất hiệu quả, Bộ NN&PTNT đã giao Cục Trồng trọt sớm rà soát và công bố quy trình sản xuất mía để phổ biến, nhân rộng cho nông dân; Tổng cục Thủy lợi nghiên cứu công nghệ tưới mía cho từng vùng cụ thể; Cục Chế biến, Thương mại nông lâm thủy sản phải công bố quy trình cơ giới hóa, giảm tối thiểu tổn thất sau thu hoạch trên cây mía.
    Ưu điểm của hêă thống phun sương giúp làm mát nhanh, hiêău quả, tăng đôă ẩm, giảm bụi bẩn, giúp khách hàng thoải mái, không gian sống dễ chịu Nhu cầu tìm kiếm hêê thống phun sương ở Hải Phòng tăng cao: - May phun suong Hải Phòng - Máy phun sương Hải Phòng - Bec phun suong Hải Phòng - Hệ thống phun sương Hải Phòng.
    [​IMG]
    Ngày nay với sự nóng dần lên của trái đất làm cho khí hậu thay đổi khó lường thời tiết thì ngày càng nóng bức để có thể làm dịu bớt không khí nóng bức này thì có nhiều giải pháp được đặt ra một trong những giải pháp đó thì việc sử dụng máy phun sương được người ta đặc biệt chú ý đến bởi tính hiệu quả và tiết kiêm năng lượng của nó,không chỉ dừng lại ở đó nó còn góp phần làm cho không gian của chúng thêm phần tươi tắn và lãng mạn.
    Theo ( CÔNG TY LẮP PHUN SƯƠNG )
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này