Công thức cổ truyền bào chế phấn nụ cung đình

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi thanhthang, 20/10/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm phấn nụ được bào chế từ thảo dược thiên nhiên theo công thức cổ truyền sẽ mang lại cho người dùng làn da sáng đẹp như ý sau thời gian kiên trì sử dụng. Đặc biệt, dùng càng lâu càng đẹp và không có hóa chất gây hại cho da. Nước hoa hồng: Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, làm mềm da, cân bằng độ ẩm và kiểm soát nhờn. Phấn nụ trị mụn : Các dưỡng chất từ dược thảo thiên nhiên sẽ thấm sâu vào da mặt giúp da kiểm soát được lượng nhờn, trị mụn tận gốc, tổn thương da do mụn sẽ được hồi phục từ bên trong. Sau vài ngày sử dụng các cùi mụn nổi và cả mụn ẩn dưới da sẽ bị đẩy lên bề mặt da và mụn sẽ khô, teo nhỏ lại rồi từ từ bong ra. Đồng thời, nước trắng trị mụn cũng chứa các dưỡng chất làm mờ các vết thâm do mụn để lại, giúp da mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Phấn viên trị mụn: Có tác dụng trị mụn, láng da. Dạng nén hình nụ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phấn phủ: Hạt phấn siêu mịn, siêu nhẹ, tơi đều tạo một lớp phủ hoàn hảo, mịn màng, tự nhiên, kiềm dầu tốt nhưng lại không làm khô da.Tinh chất sữa bò non và bột ngọc trai nuôi dưỡng làn da hàng ngày. Đặc biệt không hề gây bít lỗ chân lông, cho làn da thông thoáng dịu nhẹ với hương nụ hoa tự nhiên. Ngoài ra dùng phấn nụ thường xuyên giúp da trắng dần lên sau 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên có một lưu ý rằng các bạn hãy đảm bảo việc làm sạch da bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt sau khi dùng phấn nụ để tránh bít tắc lỗ chân lông. phấn nụ dạng nước được các cung nữ tự chế từ bột cao lanh của những tiệm uy tín. Tùy thích mà ướp lấy mùi hương khác nhau từ hoa hồng, hoa sen, hoa nhài... Việc chế biến nghe chừng đơn giản nhưng khi làm phải hết sức sạch sẽ, tỷ lệ nước bột phải hợp lý, thời gian gạn, nặn và ướp hương phải nghiêm ngặt. Nước dùng để làm thường là nước mưa. Để hạt phấn mịn màng tơi xốp thì nguyên liệu phải được gạn thật sạch, phơi sương ủ nắng thích hợp.

    [​IMG]

    Phấn nụ có nhiều hình dáng, kích cỡ lẫn màu sắc hương phấn là hương rễ cây hoa lài, màu phấn cũng là vị thuốc Bắc. Người da sậm dùng màu trắng, còn ai trắng lại thích màu da. Với da khô, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm tái tạo da của Phấn Nụ Bà Tùng làm lớp lót thích hợp. Để sử dụng kết hợp một cách hiệu quả với phấn nụ, chúng tôi có những sản phẩm phấn nước như nước rửa mặt (có thể xem như nước hoa hồng) và một loại phấn kem nước cũng tinh chế bằng thuốc Bắc đánh đều khắp mặt trước khi thoa phấn nụ dưỡng da toàn thân màu trắng hoặc màu da làm nền và một lớp phấn phủ. Cuối cùng là một lớp má hồng như quy trình trang điểm hiện tại. Còn với da nhờn thì có thể đánh thẳng phấn nụ, xem như một phương pháp chống nhờn hiệu quả, vừa đẹp, vừa bảo vệ được da.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này