Công thức loại bỏ tàn nhang trên mặt vượt trội nhất 2017

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 29/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Tàn nhang, nám xấu xí xuất hiện trên khuôn mặt làm bạn mất tự tin, ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của bạn. Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều cách phá tàn nhang giúp bạn lấy lại một làn da sáng, trắng hồng, đập tan các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang. Cùng tìm hiểu ở ngay dưới đây nhé.
    Cách làm cho da mặt hết tàn nhang bằng dầu cám gạo
    Dầu cám gạo nguyên chất này rất giàu vitamin E – dưỡng chất giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và là cách làm cho da mặt hết tàn nhang.
    Cách trị tàn nhang trên mặt bằng dầu cám gạo như sau:
    Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 – 5 giọt tinh dầu cám gạo ra một cái bát nhỏ.
    Sau đó xoa đều lên vùng da có tàn nhang và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 – 15 phút.
    Lấy bông lau sạch rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 3-4 lần để tàn nhang biến mất ở da mặt nhanh chóng.
    Cách phá tàn nhang bằng Laser Toning

    Cũng ứng dụng công nghệ laser tuy nhiên công nghệ Laser Toning lại là công nghệ điều trị tàn nhang thế hệ mới. Ứng dụng những bước sóng laser ngắn tác động trực tiếp vào tế bào tàn nhang ở lớp hạ bì da phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti sau đó sẽ được cơ thể đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Năng lượng sóng laser thế hệ mới, thông minh có khả năng khoanh vùng điều trị và điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với tình trạng da và tình trạng tàn nhang không gây xâm lấn, không gây bỏng rát và không để lại sẹo xấu. Cơ chế làm lạnh tự động chuyên biệt sẽ bảo vệ làn da. Sau khi thực hiện bạn sẽ được thoa kem tái tạo da, kích thích sản sinh collagen đồng đều giúp da săn chắc, đều màu so với những vùng da còn lại.
    Sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang

    [​IMG]

    Ngoài các mẹo trị nám tàn nhang mà các bạn đã được áp dụng để trị nám tàn nhang, bạn có thể lấy lại làn da trắng hồng, tươi sáng của mình bằng sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang nhờ công dụng tuyệt vời của các thành phần có trong tự nhiên của sản phẩm.
    Với sự kết hợp của các thành phần như nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen, ích mẫu, đương quy và nhiều thành phần thảo dược khác khác mang lại những tác dụng như:
    √ Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
    Có thể bạn chưa biết, lô hội là nguồn nguyên liệu quý giá mang đến những tác dụng làm đẹp tuyệt vời giúp làm mờ đi các vết chân nám, tàn nhang, cung cấp độ ẩm. Trong gel lô hội cũng có các thành phần chống oxy hóa cho da rất tốt. Sử dụng lô hội vừa có khả năng làm mờ nám, dưỡng da hiệu quả mà lại cực lỳ an toàn. Kết hợp với các thành phần khác như nhau thai cừu, mầm đậu nành, collagen càng đẩy mạnh việc hỗ trợ trị nám, tàn nhang giúp da luôn giữ được vẻ tươi trẻ, làn da căng mịn. Sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng cho hiệu quả rất cao. Bạn cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.
    Với các phương pháp được chia sẻ như ở trên thì bạn đã biết cách phá tàn nhang như thế nào là tốt nhất hay chưa? Hy vọng rằng bạn sẽ sớm loại bỏ được tàn nhang, đánh bay vết nám một cách nhanh chóng và an toàn.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tim-hieu-cach-pha-tan-nhang-tai-nha





     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này