Công tắc điện thông minh tiện lợi dễ sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 12/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm sao để các thiết bị điện trong gia đình luôn được bảo vệ và sử dụng một cách dễ dàng, lâu dài, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu, cũng như một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng.Hãy để e-smarthome giúp bạn về vấn đề này nhé
    Nếu hoạt động của các hệ thống đèn và công tắc đã được đảm bảo thì không có lý do gig mà những ứng dụng khác của hệ thống tắt mở điện thoại thông minh không thể làm được.
    Chỉ cần với thiết bị sử dụng điện, dù ít hay nhiều thì bạn cũng có thể điều khiển được chúng. Bằng công nghệ truyền tải tín hiệu hiện đại thông qua những bộ máy phát trung tâm từ xa, chúng ta có thể điều khiển được căn nhà chỉ với vài thao tác gọn nhẹ bằng tay.

    Vì vậy nên hãy đến với công ty E-Smarthome trang bị ngay cho ngôi nhà của mình hệ thống công tắc đèn thông minh để nhằm tối ưu hóa được lợi ích sử dụng của dòng điện trong nhà. Tránh gây tốn kém và đồng thời làm giảm rủi ro chính là thế mạnh của hệ thống thiết bị thông minh này. Trong tương lai con người có thể điều khiển bằng những thiết bị nhỏ gọn hơn và tiện lợi hơn thế nữa.Với ổ cắm hẹn giờ điện tử thì mọi việc đều đã được kiểm soát.
    Mỗi gia đình chúng ta hằng ngày đều sử dụng rất nhiều các thiết bị điện tử để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống như Tivi, Amply, laptop, nồi cơm điện, điều hòa, máy sưởi,….Chúng ta mỗi khi muốn tắt thiết bị nào, lại có thói quen chỉ tắt bằng bộ điều khiển từ xa, hoặc ấn nút tắt tại thiết bị mà không rút dây phích cắm để ngưng cung cấp điện hoàn toàn cho thiết bị. Lúc đó, thiết bị vẫn được cung cấp điện còn trạng thái tắt của thiết bị thực ra chỉ là trạng thái chờ. Điều này có thể gây ra các vấn đề sau:
    >>>Xem Thêm:Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn
    Làm giảm tuổi thọ của thiết bị do luôn trong trạng thái có điện năng
    Tổn hao điện năng ngay cả khi không sử dụng thiết bị
    Khi điện áp quá cao hoặc bị sét đánh lan qua thiết bị sẽ làm hư hỏng thiết bị điện của bạn
    Không đảm bảo được an toàn khi thiết bị bị hở ngoài ý muốn
    Đặc biệt rất nguy hiểm trong trường hợp điện áp nguồn điện tăng vọt, vượt qua ngưỡng cho phép của thiết bị hoặc trong mùa mưa bão sấm sét, bạn không phải lúc nào cũng rút ổ cắm kịp thời…những vấn đề này sẽ làm cho hư hỏng thiết bị điện nhà bạn. Đây là một điều có thể tránh khỏi nếu bạn rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.
    >>>Xem thêm: Thiết bị báo khói không dây tại e-s.vn
    Để tranh được những vấn đề ở trên, các nhà sản xuất thiêt bị điện tử luôn khuyến cáo khách hàng hãy rút phích cắm ra khỏi ổ cắm khi không cần sử dụng đến sản phẩm, để giúp ngưng cung cấp hoàn toàn điện năng. Nhưng một vấn đề nữa lại đặt ra cho người tiêu dùng, nếu thường xuyên phải rút và cắm thiết bị, sau một thời gian dài sử dụng sẽ gây hư hỏng phích cắm, lỏng điện do bị giảm mối tiếp xúc, điều này càng gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này