Công dụng làm đẹp tuyệt vời của “siêu phẩm” đường nâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi tuanankpn, 28/5/17.

  1. tuanankpn

    tuanankpn New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Công dụng làm đẹp tuyệt vời của “siêu phẩm” đường nâu
    Có nhiều phương pháp làm đẹp từ các thành phần tự nhiên có sẵn xung quanh. Bạn có thể đã biết về đường nâu nhưng chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên hơn khi biết đường nâu có tác dụng làm đẹp vô cùng kì diệu. Đó là chia sẻ thật sự của my pham sakura
    Đường nâu là gì?
    Đường nâu là một sản phẩm đường sucrose có màu nâu đặc biệt do lượng mật rỉ đường còn sót lại từ đường kết tinh.
    Có 2 loại đường nâu, đường nâu tự nhiên chính là phần mật rỉ trong đường có ở công đoạn luyện đường. Loại thứ 2 là đường nâu thương mại, được sản xuất bằng cách cho thêm mật đường vào đường trắn
    [​IMG]
    >>Xem thêm: my pham sakura và những điều cần biết
    Đường nâu có thể dùng để dưỡng da, làm đẹp rất hiệu quả. Theo nhiều đánh giá, đây là một sản phẩm chăm sóc da rất hữu hiệu nhưng không được nhiều người áp dụng.
    Đường nâu cũng được rất nhiều người khẳng định là “thần dược làm đẹp trời ban” cho phụ nữ.

    Tẩy tế bào chết và làm mềm da
    Vào những ngày mùa đông hoặc khi thời tiết hanh khô, làn da chúng ta trở nên khô ráp, bong tróc và nhạy cảm hơn rất nhiều.
    Thông thường với những người chăm sóc kĩ da sẽ dùng muối để tẩy đi những vết da tróc, da chết thay cho một sản phẩm tẩy da chết có chứa thành phần hóa học. Thế nhưng, với đường nâu, bạn sẽ phải ngạc nhiên với công dụng tẩy da chết tuyệt vời.
    Đường nâu chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng làm săn chắc da. Đường nâu cũng được đánh giá là dịu nhẹ hơn muối, có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả mà không gây ra cảm giác rát, đỏ hay kích ứng.
    Nhờ đó đường nâu có thể lấy đi được những vảy da chết, làm sáng mịn, đều màu da hơn.
    Đường nâu ngoài tác dụng tẩy tế bào chết còn có khả năng làm mềm da. Đối với những ai có da khô hoặc da trở nên khô vào mùa đông, hanh thì hãy thử trộn đường nâu với dầu ôliu. Hỗn hợp này giúp làn da trở nên mềm hơn, mát hơn.

    Làm trắng da



    Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đường nâu với một chút mật ong sẽ ra được hỗn hợp làm trắng da. Mật ong có tác dụng làm dịu mát, dưỡng ẩm da trong khi đó đường nâu sẽ đảm nhiệm việc làm trắng da, tẩy tế bào chết, vết thâm nám, xỉn màu mà không gây mỏng da.
    Kiên trì với hỗn hợp này 1 tuần 1 lần bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Da sẽ dần sáng hơn, trắng lên nhanh chóng mà vẫn mịn màng, ẩm mượt.

    Chống lão hóa
    Đường nâu cũng có một tác dụng khiến chị em điên đảo đó là tác dụng chống lão hóa. Đường nâu tạo một lớp màng bảo vệ giúp chống lại các nhân tố xấu từ môi trường bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa, da sẽ đẹp hơn và trẻ trung hơn.
    Đường nâu có chứa 2 thành phần quan trọng là axit glycolic và alpha hydroxyl axit. Đây là 2 thành phần giúp cân bằng lượng dầu trong da, giúp da không đổ dầu quá nhiều và cũng không bị khô ráp.

    Cũng chính đặc tính này mà đường nâu sẽ là sản phẩm chống lão hóa hữu hiệu, vừa diệt gọn dầu vùng chữ T, vừa không làm khô vùng xung quanh mặt như đuôi mắt, má, cằm, trán.

    Chăm sóc da tay
    Đường nâu cũng có tác dụng chăm sóc da tay. Ngâm tay vào nước ấm để làm nở lỗ chân lông sau đó lau sạch. Hòa hỗn hợp nước cốt chanh với đường nâu, thoa lên tay, massage nhẹ nhàng để loại bỏ đi da chết.
    Trị mụn, trị nám
    Đối với những bạn có làn da dầu và bị mụn thì đường nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Vừa làm giảm đi lượng dầu thừa, giúp da thoáng, không tắc lỗ chân lông và còn có thể giảm mụn.
    Chuẩn bị 2 thìa đường nâu, 1 thìa bột yến mạch, 1/2 thìa cà phê quế và 1 thìa cà phê dầu ôliu. Massage hỗn hợp này lên mặt nhất là vùng da có mụn. Hỗn hợp này có tác dụng hiệu quả hơn trong việc trị mụn trứng cá.
    Yến mạch, quế giúp chống viêm, loại bỏ mụn cứng đầu trên da, dầu ôliu làm mềm, ẩm da. Các thành phần này sẽ kích thích lưu thông máu tốt hơn để da bạn trở nên hồng hào hơn.
    Đối với công dụng trị nám, đường nâu trộn với nước cốt chanh và dầu ôliu sẽ giúp được bạn.
    Hỗn hợp này có chanh nên bạn chỉ nên đắp khoảng 10 phút, để tránh axit trong chanh vừa có tác dụng trị nám nhưng lại dễ bào mòn làm da mỏng đi. Nhớ rửa sạch mặt sau mỗi lần sử dụng nhé.

    Làm sạch da dầu
    Công dụng cuối cùng có lẽ là công dụng lạ nhất. Đó là cho đường nâu vào dầu gội, dầu xả và dùng để tẩy da chết cho đầu.
    Tham khảo tại đây: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này