Công Dụng Không Ngờ Và Mẹo Nhỏ Phân Biệt Óc Chó Trung Quốc.

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/3/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay trên thị trường bày bán nhiều loại óc chó khác nhau dẫn đến hiện tượng vàng thau lẫn lộn làm người tiêu dùng dễ mua phải óc chó trung quốc. Vì vậy tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm óc chó đạt chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm mua hạt óc chó chất lượng ở đâu thì hãy đến ngay với CÔNG TY TNHH METHI chuyên nhập khẩu và phân phối hạt óc chó Mỹ để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nơi. Ngoài ra METHI còn là đơn vị chuyên phân phối nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác bạn có thể xem thêm để có được sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe gia đình.
    [​IMG]

    Mẹo nhỏ phân biệt quả óc chó trung quốc đơn giản nhất
    Quả óc chó với lớp vỏ cứng và xù xì nhưng lại chứa hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt tốt cho sử khỏe của con người như: ALA, photpho, canxi, vitamin B, vitamin C, sắt…Đặc biệt là óc chó có nguồn gốc từ Mỹ với chất lượng dinh dưỡng cao và có hương vị ngon nhất. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại xuất hiện nhiều loại quả óc chó trung quốc đội lốt óc chó Mỹ khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Do đó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết bỏ túi để phân biệt quả óc chó trung quốc.
    Đặc điểm của óc chó Mỹ
    Óc chó Mỹ được coi là loại óc chó hảo hạn được nhiều người ưa thích không chỉ bởi mùi vị thơm ngon mà còn do giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao hơn hẳn so với những loại óc chó có nguồn gốc từ nơi khác.
    [​IMG]

    Hình dạng của quả óc chó Mỹ
    Quả óc chó Mỹ
    có hình dạng đặc trưng là thuôn dài không tròn như những loại óc chó khác, một đầu của quả thì hơn nhọn và đầu còn lại thì tròn phẳng. Lớp vỏ bên ngoài thường xù xì hoặc cũng có thể nhẵn tùy từng loại óc chó.
    Mùi vị của óc chó Mỹ chính hiệu
    Học óc chó Mỹ có hàm lượng Omega cao hơn so với cá hồi nhiều lần đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng được đánh giá rất cao. Do đó khi ăn hạt óc chó Mỹ thường có mùi vị béo và ngậy, hơi đắng nhưng có mùi thơm đặc biệt giúp kích thích vị giác.
    Đặc điểm nhận dạng quả óc chó nguồn gốc trung quốc
    Hình dạng bên ngoài
    Quả óc chó trung quốc
    được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay về kích thước có thể khó phân biệt được so với óc chó của Mỹ. Tuy nhiên hầu như hai đầu của hạt thường hơi tròn nhọn, vỏ xù xì, mỏng đặc biệt mà màu sắc trên quả không đồng đều.
    Mùi vị đặc trưng
    Loại quả óc chó có nguồn gốc từ Trung Quốc không có mùi thơm đặc trưng như hạt óc chó Mỹ, độ bùi không nhiều. Hơn nữa hàm lượng dinh dưỡng trong hạt óc chó trung quốc cũng thấp hơn nhiều lần so với hạt óc chó Mỹ. Chính vì vậy nên giá của những loại quả óc chó này thường rẻ hơn rất nhiều và giá chỉ khoảng 100000 đến 150000 một kilogam. Vì đó nếu không tinh mắt người tiêu dùng sẽ dễ dàng bị nhầm lẫn giữa hai loại quả này do đó trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và chọn mua ở những địa điểm bán óc chó uy tín.
    [​IMG]

    Mua quả óc chó ở đâu đảm bảo?
    Hiện nay trên thị trường bày bán nhiều loại óc chó khác nhau dẫn đến hiện tượng vàng thau lẫn lộn làm người tiêu dùng dễ mua phải óc chó trung quốc. Vì vậy tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm óc chó đạt chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm mua hạt óc chó chất lượng ở đâu thì hãy đến ngay với CÔNG TY TNHH METHI chuyên nhập khẩu và phân phối hạt óc chó Mỹ để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nơi. Ngoài ra METHI còn là đơn vị chuyên phân phối nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác bạn có thể xem thêm để có được sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe gia đình.
    MUA 3 TẶNG 1
    Công Dụng Hạt Óc Chó
    Hạt óc chó có tác dụng gì liệu bạn đã biết chưa?

    Hạt óc chó có tác dụng gì? Đây chắc chắn là vấn đề mà nhiều người còn đang thắc mắc khi loại quả này ngày càng được ưa thích. Có thể nói rằng quả óc chó xứng đáng với danh hiệu đứng đầu trong những loại hạt dinh dưỡng do đó mà nhiều người không tiếc móc hầu bao để mua loại quả này. Tuy nhiên đối với một số người thì đây vẫn là một loại quả xa lạ do đó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp về công dụng của quả óc chó.
    Quả óc chó đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ
    Trong thành phần của quả óc chó có chứa hàng lượng axit béo, vitamin E cũng như một số loại axit khác đặc biệt là hàm lượng omega 3 cực cao. Hàm lượng omega trong óc chó thậm chí cao gấp 3 lần trong cá hồi giúp thúc đẩy quá trình phát triển não bộ ở trẻ. Đặc biệt hơn nữa còn giúp mẹ bầu bổ sung dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai.
    Ngoài ra loại quả óc chó này còn giúp chống lại nhiều căn bệnh như: ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng… chống lão hóa.

    Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ của bạn
    Hạt óc chó có tác dụng gì
    trong việc cải thiện giấc ngủ? Đây là vấn đề mà nhiều bệnh nhân mất ngủ thường quan tâm. Bên trong quả óc chó có chứa Melatoin là một loại hormone giúp kích thích cảm giác thèm ngủ, kích thích não bộ giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì vậy những người mắc phải chứng mất ngủ kinh niên thì hãy yên tâm chỉ cần ăn vài quả óc chó trước khi ngủ là triệu chứng mất ngủ sẽ được cải thiện một cách rõ rệt nhất.
    Tác dụng của óc chó đối với tim mạch
    Nếu bạn muốn có một trái tim khỏe mạnh thì hãy thường xuyên sử dụng óc chó bởi nó có tác dụng rất tốt với hệ tim mạch. Óc chó Mỹ có chứa nhiều Polyphenol là một chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa hiệu quả các cục máu đông và loại trừ các tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là loại bỏ cholesterol.
    Chắc khỏe xương nhờ quả óc chó
    Bạn đã biết hạt óc chó có tác dụng gì với hệ xương trong cơ thể chưa? Theo nhiều nghiên cứu đã được đưa ra óc chó giúp tăng cường canxi làm cho hệ xương của bạn khỏe mạnh. Một trong những vấn đề dẫn đến hiện tượng loãng xương hay những vấn đề xấu khác về xương đó chính là thiếu hụt lượng canxi cần thiết. Chính do đó việc sử dụng quả óc chó thường xuyên sẽ giúp bạn có một khung xương dẻo dai và cơ thể phát triển khỏe mạnh nhất.
    Trên đây chính là những giải đáp cho bạn về vấn đề hạt óc chó có tác dụng gì? Có thể thấy rằng bạn sẽ dễ dàng nhận ra những lợi ích tuyệt vời của óc chó đối với sức khỏe của con người. Do đó việc bổ sung loại quả giàu chất dinh dưỡng này trong các bữa ăn là hết sức cần thiết. Ngoài ra để sử dụng óc chó tốt nhất và giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong thì bạn hãy tham khảo thêm một số cách chế biến món ăn từ hạt óc chó tại đây.
     
    Đang tải...
: qua oc cho

Chia sẻ trang này