Công dụng không ngờ từ quả óc chó

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 21/9/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Con thông minh nhờ mẹ ăn quả óc chó
    Hàm lượng Omega 3 trong hạt óc chó cao gấp 3 lần cá hồi, thai nhi và trẻ nhỏ rất cần bổ sung Omega 3 giúp thúc đẩy quá trình phát triển trí não. Theo các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu cho thấy nếu kiên trì ăn hạt óc chó trong suốt thời gian thai kỳ và trong thời gian cho con bú sẽ giúp con thông minh nhờ mẹ ăn quả óc chó.

    [​IMG]

    Trong quả óc chó có chứa hàm lượng lớn axit béo Omega 3, Axit Amin L-Arginne cùng nhiều Vitamin và khoáng chất có lợi khác. Đặc biệt hàm lượng Omega 3 trong hạt óc chó cao gấp 3 lần cá hồi, thai nhi và trẻ nhỏ rất cần bổ sung Omega 3 giúp thúc đẩy quá trình phát triển trí não.


    Theo nghiên cứu cho thấy nhân của quả óc chó có tác dụng bổ não, rất có lợi cho sự phát triển của não bộ. Phụ nữ mang bầu thường xuyên ăn nhân của quả óc chó, em bé sinh ra không những thông minh mà còn khỏe mạnh, tóc sẽ mọc nhiều hơn và óng mượt hơn.

    Bà bầu thường bị mất ngủ không những ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cơ thể mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi vì thai nhi ngủ theo giấc ngủ của người mẹ. Vì thế tốt nhất mẹ bầu nên ăn vài hạt óc chó trước khi ngủ sẽ ngăn ngừa chứng mất ngủ tốt hơn.

    [​IMG]

    Nghiên cứu còn cho thấy trong 3 tháng cuối của thai kỳ các mẹ mang thai nên ăn quả óc chó thường xuyên hơn vì quả óc chó có tác dụng giúp tăng cường quá trình tổng hợp sữa mẹ giúp cho các bà mẹ sau sinh có sữa dồi dào hơn cho con bú vừa giúp con có sức đề kháng và đặc biệt thông minh khi vừa chào đời.

    Phụ nữ đang mang thai tốt nhất nên bổ sung hạt óc chó hàng ngày trong suốt quá trình mang thai. Hạt óc chó không chỉ đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe mẹ bầu mà còn góp phần giúp bé khỏe, thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

    Phytosterol trong quả óc chó làm chậm tiến triển bệnh ung thư vú


    Mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng hạt óc chó trong chế độ ăn uống hàng ngày của gia đình.

    Phytosterol trong quả óc chó làm chậm tiến triển bệnh ung thư vú.

    [​IMG]

    Tuy nhiên hiện nay nhiều người nhận thấy được giá trị dinh dưỡng cao từ quả óc chó nên bắt đầu sử dụng khá nhiều và càng ngày hạt óc chó càng trở nên phổ biến và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày bởi những lợi ích mà loại hạt này đem đến cho sức khỏe là vô cùng to lớn, vượt qua cả hạnh nhân, hồ đào và nhiều hạt dinh dưỡng khác.

    Hàm lượng dinh dưỡng có trong loại hạt này cũng vô cùng phong phú: chất chống oxy hóa gần như gấp đôi so với các hạt khác, nhiều protein, vitamin, axit béo Omega 3 và nhiều khoáng chất có lợi khác

    Công dụng của hạt óc chó lên sức khỏe: bồi bổ trí não, tốt cho tim mạch, có lợi cho phụ nữ mang thai và thai nhi, cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe cho xương khớp, giúp giảm cân và đẹp da.

    Do đó mọi đối tượng, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng hạt óc chó trong chế độ ăn uống hàng ngày của gia đình bạn. Không những thế nghiên cứu cho thấy thành phần phytosterol trong quả óc chó làm chậm tiến triển bệnh ung thư vú.

    Chỉ cần hai nắm quả óc chó mỗi ngày có thể phòng chống ung thư vú, thành phần Phytosterol liên kết với các thụ thể của estrogen vì vậy chúng làm chậm tăng trưởng của bệnh ung thư vú. Quả óc chó không chỉ làm giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư khác mà còn tốt cho bệnh đái tháo đường và bệnh tim mạch.

    [​IMG]

    Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn hạt óc chó làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt khoảng 30-40%, nguy cơ ung thư vú giảm đi một nửa đồng thời làm chậm lại các tốc độ tăng trưởng của khối u đến 50%.

    Tuy nghiên cứu này chỉ mới là thực nghiệm cần nhiều nghiên cứu hơn để làm rõ vấn đề này nhưng nếu sử dụng quả óc chó hàng ngày với liều lượng nhất định đem lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe, phòng chống bệnh tim mạch, đái tháo đường tuyp 2 và giảm cholesterol trong máu.

    Ngày nay nhiều người biết đến và sử dụng quả óc chó vì nhận thấy được những lợi ích mà loại hạt này đem lại cho sức khỏe, bao gồm cả việc cải thiện chức năng mạch máu và chống các gốc tự do gây tồn hại nhờ có hàm lượng cao chất chống oxy hóa và bây giờ quả óc chó còn có thể phòng chống ung thư đặc biệt là ung thư vú. Quả óc chó đem lại niềm vui và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

    CÔNG TY METHI:

    Địa chỉ: 14/12, đường 23, P.HBC, Q.Thủ Đức

    SĐT: 0914 279 445 hoặc 0988912679

    Email: [email protected]



    Website: hatchiauc.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này