Có thể làm máng răng giá rẻ hơn được không?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dinhxuanthi145, 23/10/16.

  1. dinhxuanthi145

    dinhxuanthi145 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Ha noi
    Tôi rất muốn vận dụng cách làm máng nhựa niềng răng vì trong thời gian niềng vẫn thấy hàm răng rất đẹp nhưng chi phí lại cao quá.
    Niềng răng sử dụng bộ khay nhựa trong suốt mang lên răng nhằm chỉnh nha được gọi là niềng răng không mắc cài invisalign. Bộ khay nhựa này được thiết kế vừa khít với đặc thù răng của từng người , giúp di chuyển , sắp xếp răng được đều và đẹp hơn.
    [​IMG]
    Niềng răng không mắc cài invisalign có nhiều điểm mạnh nổi trội hơn so với các loại niềng răng khác, nhưng lại có một nhược điểm là giá thành khá cao. rất nhiều người muốn được vận dụng loại niềng răng này vì sẽ không bị ảnh hưởng nhiều tới lĩnh vực cũng như cuộc đời của họ nhưng là làm máng răng giá rẻ nhằm giảm thiểu giá thành . Tuy nhiên điều này là không thể thực thi được. bởi bộ khay niềng invisalign bao gồm từ 25 – 40 cái được sản xuất tại nhà máy invisalign có một không hai tại Mỹ sau đó nhập khẩu về Việt Nam. Đó cũng là nguyên do tại sao mức chi phí niềng răng invisalign cao.
    Loại nhựa sử dụng để sản xuất khay niềng invisalign là nhựa nha khoa chuyên dụng, mỗi bộ khay niềng được chế tạo riêng biệt cho từng người. Nên giá niềng răng invisalign dựa trên chi phí thiết kế, vì vậy làm máng răng giá rẻ không tùy vào địa chỉ nha khoa mà đây là mức giá chung cho tất cả những nước trên toàn cầu.
    Nhưng khi bạn triển khai niềng răng chỉnh nha răng bằng invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ được cam đoan về hiệu quả cao nhất, đem đến hàm răng đều đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, chức năng ăn nhai.
    Với số lượng chuyên gia nha khoa giỏi, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề chữa trị thành công cho rất nhiều khách hàng, được tu nghiệp đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, sự nhiệt tình trong lĩnh vực.
    Trang công nghệ máy móc đương đại , kỹ thuật giải pháp tân tiến hỗ trợ cho quá trình thăm khám, kiểm tra trường hợp lệch lạc khuyết điểm trên hàm răng giúp việc thiết kế bộ khay niềng cam kết tiêu chuẩn với mức giá cả đúng đắn.
    Hơn nữa khi thực hành niềng răng chỉnh nha răng tại Nha khoa Kin bạn còn được ký hợp đồng đảm bảo về chất lượng sau điều trị và dù rằng đi bất cứ đâu bạn cũng hoàn toàn có thể nối tiếp niềng răng mà không bị gián đoạn.
    Chúng tôi vừa tư vấn làm máng răng giá rẻ khẳng định không. Nhưng thỉnh thoảng cũng có một vài trường hợp linh động phù hợp với tình trạng răng của bạn sau khi được thăm khám, kiểm tra cụ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này