Có nên xăm mí mắt đẹp không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mắt của em khá nhỏ và không đều nên mọi người khuyên nên đi xăm mí để nhìn mắt to tròn hơn và cảm giác đều nhau hơn. Nhưng em nghe nói xăm mí dễ bị viền không đều và có thể để lại sẹo, vậy theo bác sĩ em có nên xăm mí mắt không, nếu không thì còn phương pháp nào khác để khắc phục khuyết điểm của mắt không? Rất mong được bác sĩ tư vấn ạ.
    Bạn Ngọc Mai thân mến
    Câu hỏi của bạn về dịch vụ phun xăm mí mắt cho người có mắt nhỏ và không đều nhau cũng là những băn khoăn của nhiều chị em khác khi tìm tới dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin chia sẻ các thông tin sau:
    Phun, xăm viền mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt. Kỹ thuật này không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm của đôi mắt mà còn mang tới đôi mắt to tròn, long lanh. Nếu đôi mắt tự nhiên của bạn hơi nhỏ và không đều nhau thì phun xăm mí mắt thực sự là lựa chọn hợp lý để thay đổi. Và thực tế cũng có rất nhiều khách hàng tại Thu Cúc ở trường hợp của bạn đã phun mí thành công.
    [​IMG]
    Phun, xăm viền mí mắt là một hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt giống như vẽ viền mi mắt bằng chỉ kẻ mắt.

    Phun xăm mí mắt là kĩ thuật không quá khó nhưng đòi hỏi người thực hiện cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và mực phun chất lượng để tránh những sự cố như viền không đều hay mực ảnh hưởng tới mắt.
    Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất để phục vụ khách hàng và phun thêu mí mắt là một trong số đó.

    Quy trình thực hiện phun thêu mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện qua 3 bước chuyên nghiệp sau:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vẽ mẫu phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.
    Bước 2: Vệ sinh và thoa tê
    Kỹ thuật viên vệ sinh vùng mi mắt và thoa tê. Để tê khoảng 20 phút giúp khách hàng có trải nghiệm êm ái, thoải mái.
    Bước 3: Phun mí mắt
    Kỹ thuật viên tiến hành phun xăm mí mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.

    Thực hiện phun mí mắt tại bệnh viện Đa Khoa Thu Cúc, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc chắc chắn sẽ mang lại đôi mắt với bờ mi đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này