Có nên phun xăm môi không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phun xăm môi là lựa chọn của nhiều chị em nhất là những cô nàng có làn môi thâm xỉn, những khuyết điểm về viền môi, dáng môi, hay cánh môi. Tuy nhiên, hãy xét xem có nên phun xăm môi không? Ưu điểm của phương pháp này là gì? Và nên thực hiện thế nào để an toàn và hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một bờ môi tươi tắn căng mọng giúp chị em thêm tự tin, quyến tũ

    Ưu điểm của phun xăm môi
    Giúp bạn có đôi môi căng mọng tươi tắn đẹp tự nhiên
    Chuyên viên phun xăm sẽ đưa mực xăm vào lớp thượng bì của môi, phá vỡ hắc sắc tố melanin gây thâm môi, giúp cho đôi môi hồng hào, tươi tắn, đẹp tự nhiên, lên màu chuẩn. Phun xăm môi không chỉ loại bỏ môi thâm mờ nhạt mà còn giúp chỉnh sửa dáng môi quá dày hoặc quá mỏng làm cho đường nét của khuôn mặt trở nên hài hòa và quyến rũ sau khi phun xăm môi.
    Phun xăm môi đảm bảo an toàn
    Mực xăm được sử dụng thân thiện với người dùng, dụng cụ phun xăm được vô trùng riêng biệt. Mũi kim sử dụng siêu nhỏ 0.2 nm tác động ở bề mặt không đi sâu xuống lớp hạ bì nên hạn chế được chảy máu, an toàn cho người sử dụng.
    Duy trì kết quả lâu dài
    Hình thức phun xăm giúp môi lên màu như ý chỉ sau 2-3 tuần và có thể duy trì 3-5 năm tùy cơ địa.

    Những điểm hạn chế
    Về bản chất phun xăm là kỹ thuật vô cùng đơn giản, không hề gây nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, nếu thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo về chuyên môn gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Những tác hại có thể kể đến như:
    - Dụng cụ phun xăm môi không vô trùng cẩn thận, sử dụng dụng cụ phun xăm không đảm bảo dẫn đến tình trạng lây một số bệnh truyền nhiễm.
    - Chất lượng mực xăm không đảm bảo an toàn dễ gây sưng tấy môi, viêm nhiễm.
    - Chuyên viên phun xăm môi không lành nghề dẫn đến phun môi xong thì môi không đều màu, bị đau rát.
    Có nên phun xăm môi không?
    Với những ưu điểm và tác hại, vậy có nên phun xăm môi không? Để hạn chế những biến chứng khi phun xăm môi, cần thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. Nếu thực hiện phun xăm môi tại các địa chỉ uy tín đảm bảo, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng tới những tác hại hay ảnh hưởng của kỹ thuật này với cơ thể.
    Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm môi hiện đại, đảm bảo an toàn, đem lại một bờ môi đẹp tươi tắn tự nhiên. Là địa chỉ làm đẹp với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng thực hiện phun xăm màu môi.
    Tại đây, mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, thân thiện với cơ thể không gây dị ứng, ngứa. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên môn tay nghề cao, thực hiện các thao tác chuẩn xác cùng quy trình nghiêm ngặt, chuẩn vệ sinh, sẽ đem đến cho bạn đôi môi gợi cảm sau khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này