Có nên trị nám bằng laser và những bí ẩn được hé lộ

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 13/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Có nên trị nám bằng laser hay không đã khiến cho nhiều người bệnh nám phải đau đầu vì câu hỏi này. Công nghệ Laser không mới nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Trước khi bạn điều trị nám bằng laser bạn phải nắm rõ các điều sau đây.
    Laser trị nám - không phải loại nào cũng ổn
    Theo các chuyên gia da liễu, công nghệ laser được lựa chọn trong điều trị bệnh lý này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc, với bước sóng phù hợp trực tiếp vào hắc tố melanine mà không làm tổn thương các vùng da khác.
    Tuy nhiên, nhiều cơ sở thẩm mỹ chỉ sử dụng tia Laser thông thường (Laser CO2...) là loại tia laser có bước sóng với nhiệt lượng không chọn lọc, theo cơ chế tác động tới toàn bộ vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn, thường thích hợp hơn để xóa bỏ mụn cóc, mụn thịt nhưng lại được dùng cả trong việc trị bệnh nám da, tàn nhang... Nếu không được điều chỉnh phù hợp bởi những chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao ở những cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín sẽ dễ xảy ra các biến chứng, gây tổn thương tới các vùng da bình thường xung quanh. Đôi khi gây mức độ bỏng nặng, làm hư hại hơn vùng da bị nám. Vì thế để chữa trị nám da triệt để, vừa giúp da đẹp hơn lại đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng tia Laser phù hợp.
    Chi phí cao: Về chi phí điều trị nám da bằng tia Laser tương đối cao so với các phương pháp khác như việc dùng nguyên liệu tự nhiên, sử dụng các loại kem….
    Sử dụng tia Laser có thể gây xung huyết đối với làn da mỏng, nhạy cảm: Một số làn da mỏng, nhạy cảm dưới tác động của laser rất có thể bị mẩn đỏ hoặc xung huyết nhẹ. Vì thế để giúp tránh tình trạng này , chị em nên lưu ý cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp này. Đồng thời, nên chọn những cơ sở uy tín trong việc trị nám da bằng laser để có được hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Gợi ý cho bạn cách điều trị nám theo cách an toàn và tiết kiệm nhất
    Cách điều trị từ thiên nhiên luôn được chị em tin tưởng bởi tính lành, chi phí rẻ mà hiệu quả cũng khá bất ngờ. Được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
    √ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da
    Từ những lời giải đáp của chuyên gia thì bạn đã biết có nên trị nám bằng laser hay không. Tùy từng vào tình trạng của bệnh cũng như là điều kiện kinh tế mà mọi người hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để loại bỏ nám lấy lại làn da trắng hồng, căng mịn.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-laser-co-tot-khong



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này