Chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm làm kem giá rẻ ở quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ riêng thiết bị nhà bếp, nhiều mặt hàng khác cũng vậy. Sản xuất ở một nước, tiêu thụ ở một nước khác và xuất khẩu sang một nước khác nữa là điều hoàn toàn bình thường trong thời buổi hội nhập kinh tế và toàn cầu hóa hiện nay.
    Rất nhiều người hiện vẫn còn nhầm lẫn vấn đề nhập khẩu (Import) và sản xuất (Made in) đối với các sản phẩm ngoại.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm máy làm kem của chúng tôi tại máy làm kem rocket r504 giá rẻ.

    Rất ít người tiêu dùng phân biệt rạch ròi và hiểu thực sự chính xác sự khác biệt giữa các trường hợp này, nên khi đi mua hàng thường bị nhầm lẫn, lúng túng, đôi khi dễ bị lợi dụng vì hiểu sai.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại máy làm kem rocket r501 giá rẻ.

    Sản phẩm thuộc trường hợp này là do các công ty Việt đặt hàng theo hình thức kinh doanh OEM. Các thương hiệu thiết bị nhà bếp Việt Nam như Chefs, malloca, Dmestik… đang áp dụng hình thức kinh doanh này để có những sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài, mượn thương hiệu uy tín của họ để áp vào sản phẩm của mình, đáp ứng nhu cầu sính ngoại của người tiêu dùng trong nước. Về cơ bản, dù được sản xuất tại các nước phát triển như Đức hay Tây Ban Nha… thì sản phẩm này cũng không phải là hàng được tiêu thụ tại nước đó, mà là hàng đặt riêng sản xuất theo yêu cầu của các Hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm này sau khi sản xuất sẽ được trả đầy đủ về công ty đặt hàng mà không được bày bán tại nước sản xuất.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng máy làm kem rocket r505 giá rẻ.

    OEM có lợi thế vì công ty đứng ra thuê, không phải đầu tư dây chuyền sản xuất; Có được sản phẩm như ý và thâm nhập nhanh vào thị trường.
    Các dòng sản phẩm loại này tuy sản xuất tại nước thứ ba, nhưng lại được tiêu thụ tại chính quốc và từ đó mới xuất khẩu về Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này