Chuyên phân phối các loại ổ cứng macbook uy tín tại quận 11

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù giao diện USB 2.0 được tìm thấy trong hầu hết hộp gắn ngoài có thể không khả năng khai thác hết lợi ích hiệu suất của ổ SSD, nhưng một ổ SSD đặt trong hộp gắn ngoài trang bị cổng USB 3.0 vẫn có thể chuyển các tập tin với tốc độ nhanh gấp 3 lần so với chuẩn USB 2.0.
    Hộp ổ cứng gắn ngoài là những thiết bị khá đơn giản, có thể làm bằng chất liệu nhựa hoặc kim loại. Chúng được thiết kế để có thể chứa một ổ cứng tiêu chuẩn 2,5-inch hay 3,5-inch, gắn vào một mạch kết nối chuyển đổi giao diện IDE/SATA thành giao diện USB hoặc một giao diện lựa chọn khác của bạn như eSATA/Thunderbolt/Firewire.
    Xem thêm sản phẩm của chúng tôi tại ram 8gb ddr3 laptop.
    Hộp gắn ngoài không chỉ dành cho ổ cứng truyền thống HDD (hard-disk drive) mà cũng có thể dùng được với ổ thể rắn SSD (solid-state drive).
    Xem thêm các loại ổ lưu trữ của chúng tôi tại ổ cứng macbook pro.
    Loại ổ lưu trữ thể rắn này là một “ứng cử viên” hoàn hảo cho giải pháp lưu trữ tốc độ cao. Tuy nhiên, nó có giá đắt hơn rất nhiều so với ổ cứng truyền thống.
    Hầu hết hộp ổ cứng gắn ngoài đều có chứa một bảng mạch nhỏ có chức năng yếu dùng là chuyển đổi giao diện SATA thành USB. Bạn chỉ cần mở nắp hộp, đặt ổ cứng vào bên trong, gắn chắc chắn đầu kết nối SATA của ổ cứng vào bảng mạch trong hộp và cuối cùng là đóng nắp hộp lại.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối ssd m2 120gb giá rẻ.
    [​IMG]

    Một số hộp gắn ngoài có thiết kế để người dùng dễ dàng gắn ổ cứng ngay vào bảng mạch bằng cách chỉ cần trượt nhẹ vào, sau đó dùng bốn ốc vít nhỏ để giữ chặt ổ cứng vào khung hộp. Ngoài ra, một số hộp gắn ngoài còn có một tấm chắn trong suốt mỏng để bảo vệ mặt dưới của ổ cứng không bị tiếp xúc với vỏ hộp nếu làm bằng kim loại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này