Chuyên gia nghiên cứu quy trình làm vệ sinh nhà phố sạch sẽ ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên vệ sinh biệt thự thấy đa số mọi người hay xếp đặt đồ đạc bám dọc tường nhà, bố trí bám theo các bức tường mà quên phần trung cung, thường là những khu vực đi lại, khoảng trống giữa các phòng, giếng trời hay trục cầu thang. Chính những vùng này là điểm thu hút sinh khí và dẫn dắt tầm nhìn cho nội thất.
    Dịch vụ vệ sinh nhà qua nhiều năm kinh nghiệm nhận thấy được rằng các vật dụng ưu tiên cho không gian riêng tư nên là đèn bàn, đồng hồ nhỏ, bình gốm hoặc lọ thuỷ tinh, khung hình trang trí, bình hoa tươi và hoa khô... nói chung là các sản phẩm thuộc nhóm hành thuỷ và mộc, hạn chế hành kim ở không gian làm việc, thư giãn.

    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy chúng ta nên dọn sạch sẽ, tăng cường chiếu sáng và có thể đặt thêm vật dụng trang trí như một tấm thảm tròn, bộ bàn nhỏ đặt bình hoa... cho các khu vực này. Đối với căn hộ chung cư, trung cung thường là phần giao điểm giao thông qua lại các phòng, nên dọn dẹp quang đãng, nếu có vách ngăn ở trung cung thì có thể tạo điểm nhấn như bố trí tiểu cảnh, bình gốm (thuộc thổ, bình hoà) hoặc treo tranh ảnh ở đây… cũng là biện pháp tốt tạo nên trung cung sáng sủa và sinh động vào năm mới.

    Cuối cùng, gia chủ cũng nên giữ được sự kiềm chế trong mua sắm vật dụng mới vào dịp đầu năm và biết “quy hoạch” lại đồ nội thất cũ sao cho ngăn nắp, ít chi tiết thừa, sử dụng đồ nội thất có khả năng thay đổi linh hoạt hoặc đa năng.
    Các thành viên trong gia đình tuỳ theo lứa tuổi, giới tính, công việc, sinh hoạt… mà sắp xếp lại không gian riêng sao cho phù hợp, đưa cá tính và sự vui thích về trang hoàng nhà cửa vào nội thất nhiều hơn.
    Không gian ở không thể nở rộng ra thêm, do đó ta cần làm mới nhà cửa bằng sự chắt lọc và bài trí khéo léo, có chính phụ và trọng tâm, đem lại một không khí tươi tắn, tinh khôi cho nhà cửa vào dịp năm mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này