Chuyên cung ứng các loại máy lạnh nhập khẩu uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài ra, quý khách còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tạiđiều hòa giá rẻ.
    Hệ thống hiển thị của bình nóng lạnh giá rẻ Verdi bao gồm một đồng hồ hiển thị nhiệt độ, một đèn Led thông báo tình trạng bình nóng lạnh đang hoạt động đun hay thôi đun nước. Tính năng này có tiện ích giúp người dùng không cần phải tính toán thời gian để dùng nước nóng.
    Giá rẻ, sở hữu nhiều ưu điểm khi được thiết kế nằm ngang để tiết kiệm diện tích, tích hợp nhiều tính năng để làm nước nóng nhanh, an toàn và dễ dàng sử dụng. Các nút điều khiển được đặt ngay mặt trước nên dễ dàng cài đặt, thay đổi, điều chỉnh sao cho thích hợp. Nổi bật nhất trong sản phẩm có thể nhận thấy ngay là hệ thống hiện thị thông tin giúp người sử dụng nắm bắt được nhiệt độ, trạng thái hoạt động của bình đây là điểm nổi bật mà chưa sản phẩm nào có được.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các sản phẩm của chúng tôi tại điều Hòa Daikin FTKQ25SVMV 9000btu 1 chiều inverter gas R32
    [​IMG]
    Để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng nhờ cách vận hành tiết kiệm đến ngạc nhiên và thanh nhiệt với 3 chế độ công suất tùy chỉnh. Đây là nét độc đáo mà chỉ sản phẩm bình nóng lạnh. Bạn có thể dựa vào nhiệt độ thời tiết, để điều chỉnh sang công suất phù hợp như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và tiền điện hàng tháng mà không bị sư thừa công suất. Với khí hậu 4 mùa như ở Việt Nam rất thích hợp cho việc sử dụng bình nóng lạnh.
    Khi nhiệt độ thời tiết khá cao thì nên chọn mức công suất 1000W còn với thời tiết lạnh giá để có nước nóng nhanh hãy chỉnh sang công suất 2500W.
    Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh rất tốt, điều này giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Với thiết kế hộp kỹ thuật bố trí toàn bộ về một phía, phía còn lại là bình chứa được bao bọc hoàn toàn bằng lớp cách nhiệt (không chứa CFC - chất có hại cho môi trường và sức khỏe con người) dùng bọt Polyurethane có mật độ cao, tản đồng đều.
    Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu inverter PU9TKH-8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này