Chuông cửa không dây giá rẻ tại hà nội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 4/12/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong số rất nhiều lợi thế của các phụ kiện gia đình công nghệ cao là khả năng để chúng ta gỡ rối chính chúng ta khỏi những hệ thống có dây cũ, cho phép chúng ta tìm thấy sự linh hoạt và sự tiện lợi mới, và đơn giản hóa cuộc sống của chúng ta bằng những bước nhảy vọt. Trường hợp hiện tại:Chuông cửa không dây giá rẻ. Không giống các mô hình cũ hơn, các đơn vị sử dụng pin này chỉ mất vài phút để lắp đặt, sửa chữa hoặc thậm chí đóng gói khi chúng tôi di chuyển đến một ngôi nhà mới, làm cho chúng trở nên dễ dàng hơn (và tốt hơn nhưng thường không tốn kém) đáng chú ý. Chuông cửa không dây ngày nay được đóng gói với hàng loạt tiện ích hiện đại, bao gồm tăng cường an ninh tại nhà và khả năng tương tác với khách từ xa. Khi zeroing vào chuông không dây tốt nhất cho nơi ở của bạn, hãy tìm kiếm những tính năng cần có-và sau đó xem xét hai mô hình hàng đầu được đánh giá kết hợp tất cả các loại chuông và còi.

    Chọn chuông báo: Thử nghiệm các âm thanh mà các chuông cửa khác nhau tạo ra có lẽ là phần thú vị và quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn. Bạn sẽ muốn có một âm thanh (hoặc, trong trường hợp của hầu hết các chuông cửa không dây, một tập hợp các âm thanh) sẽ không làm bạn say sưa mỗi khi hàng xóm, người gửi thư hoặc khách mời chuông. May mắn thay, trong khi các thanh chắn cửa bằng dây truyền thống thường chỉ giới hạn trong một âm thanh, một hệ thống không dây có thể cung cấp hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm lựa chọn, bao gồm cả các chủ đề âm nhạc và lễ hội, và thậm chí cả khả năng chơi các tập tin bạn đã tải lên từ thư viện âm thanh cá nhân , chẳng hạn như giọng nói của chính bạn hoặc bài hát yêu thích chưa có trong trình đơn.

    Vật liệu vật chất: Nói chung, chuông cửa ngân sách được xây dựng bằng nhựa và có nhiều màu trung tính để pha trộn với thiết kế của bạn, trong khi các máy phát điện sang trọng có kiểu dáng đẹp hơn, với vỏ bằng gốm, kim loại, thủy tinh, gỗ hoặc nhựa. Và nếu sở thích của bạn - hoặc bên ngoài nhà cửa hoặc lối vào - thay đổi theo thời gian, hãy yên tâm rằng khả năng chi trả và cài đặt đơn giản của chuông không dây làm cho tính năng dễ dàng cập nhật.
    >>>Xem Thêm: Camera wifi 360
    Hãy luôn linh động: Một trong những đặc quyền lớn nhất của một chuông không dây là khả năng di chuyển của các bộ phận của nó. Nếu không có đường dây để root nó, chủ nhà có thể lấy toàn bộ hệ thống với họ trong một động thái, hoặc kéo máy phát từ vị trí của nó để kiểm tra và sửa chữa . Hoặc, trong khi máy phát vẫn ở ngay bên ngoài cửa của bạn, người nhận trong nhà có thể di chuyển khắp nhà khi cần thiết - tránh để đánh thức đứa trẻ đang ngủ trên tầng hai hoặc mang theo bạn ở xa nhà.

    Tương tự như vậy, trong khi âm thanh của một chuông cửa có dây truyền thống có thể khó nghe ở mọi góc của ngôi nhà lớn thì bộ phận không dây của nó cung cấp tính linh hoạt trong việc đặt thêm máy thu tại nhiều vị trí xung quanh nhà để bạn không bao giờ bỏ lỡ một chiếc nhẫn. Ngay cả những ngôi nhà lớn hơn cũng có thể hưởng lợi từ một chiếc chuông không dây tầm xa một chút, làm tăng khoảng cách hoạt động giữa máy phát và máy thu từ tiêu chuẩn 200-300 feet đến gần 3.000 feet.

    Lưu ý: Loại cư trú duy nhất trong đó một hệ thống không dây có thể không hoạt động là một trong những bức tường được làm bằng đá, một chất rắn có thể làm gián đoạn sự truyền tải. Nếu điều đó mô tả tình huống của bạn, nhà của bạn có thể thích hợp hơn cho một chiếc chuông có dây.

    Chọn chuông và còi: Sau khi bạn đã xác định các chức năng cơ bản mà bạn cần trong chuông cửa, vẫn còn rất nhiều lợi ích được cung cấp bởi các mô hình cấp cao hơn mà bạn nên xem xét: nhấp nháy cảnh báo cho người sở hữu nhà khiếm thính, những người nhận thời tiết khắc nghiệt ở sân sau và thậm chí cả máy ảnh tích hợp để giúp bạn biến những khách không mong muốn từ xa trở nên dễ dàng hơn nếu được bảo mật bổ sung là điều quan trọng nhất . Bất kỳ những bổ sung này có thể có một chuông cửa ngoài phạm vi giá trị dưới 100 đô la nhưng cũng có thể-tùy thuộc vào các ưu tiên của bạn-được giá trị chi phí thêm.
    Chi tiết về sản phẩm chuông cửa không dây giá rẻ xem tại:

    https://e-s.vn/chuong-cua-khong-day
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này