Chung cư Imperia Sky Garden tìm hiểu những thông tin bên lề

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 3/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khuôn viên cây xanh cực kì đẹp tại Chung cư Imperia Sky Garden
    Bỏ đi những lo toan về một cuộc sống cũng như bụi bặm căng thẳng áp lực công việc để hòa mình vào không gian sống xanh cũng như các tiện ích đẳng cấp của Chung cư Imperia Sky Garden đã hoàn toàn thuyết phục các khách hàng khi đến với dự án này. Chính bởi thế với giá bán chỉ 30 tr/m2 với vị trí đắc địa cũng như tiện ích sẵn có tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào ngay từ những phút giây bắt đầu tìm hiểu về dự án.
    Còn gì tuyệt vời hơn khi bỏ ngoài kia những khói bụi và lo toan, áp lực cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm không gian nhà vườn xanh mát, cùng gia đình thân yêu của mình thưởng thức tiệc trà, ngắm hồ cảnh quan rộng ngút tầm mắt trong một buổi sáng sớm mai… những phút giây yên bình, an nhiên đó thực sự là vô giá, không gì có thể đánh đổi được.
    [​IMG]
    Không gian đẳng cấp đó mang tên Vinhomes Thăng Long , được chính thức ra mắt thị trường từ tháng 5 năm 2016, nơi đây là mốc son đỏ trên bản đồ bất động sản phía Tây Hà Nội cùng hàng loạt các tiện ích đồng bộ, sang trọng, không gian sống xanh lên tới hơn 10ha.
    Một Hà Nội xưa thanh bình, tinh tế của người Tràng An được khoác thêm chiếc áo phồn thịnh của cuộc sống mới đang dần được hiện hữu tại nơi đây. Một cuộc sống sinh thái tại Vinhomes Thăng Long, nơi mà cả gia đình có thể vui chơi, quây quần bên không gian xanh, trẻ em thoải mái nô đùa tại khu vui chơi, người lớn thư thả dạo bộ ngắm cảnh, tận hưởng không gian xanh chỉ có duy nhất tại nơi đây…
    THỎA SỨC SÁNG TẠO, XÂY DỰNG TỔ ẤM THEO PHONG CÁCH CỦA RIÊNG MÌNH VỚI Imperia Sky Garden 423 Minh Khai
    Nắm được tâm lý của những cư dân tương lai của mình, chủ đầu tư Vingroup dành hẳn một tiểu khu Long Phú, bao gồm 100 căn nhà vườn được bàn giao thô, để khách hàng có thể tự tạo nên dấu ấn riêng cho tổ ấm của mình. Mỗi căn nhà vườn đều có 3 mặt thoáng, được xây dựng trên diện tích 117m2 – 197m2 với 5 phòng ngủ và các khu sinh hoạt chung rộng rãi, được bao quanh bởi sân vườn rộng rãi và xanh mát.
    Thêm vào đó những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup nhằm tri ân cho những khách hàng cam kết về ở sớm, cùng chủ đầu tư kiến tạo nên một cộng đồng cư dân sung túc, hiện đại và văn minh ngay tại cửa ngõ phía Tây thành phố. Phải kể đến như chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 224 tháng, và nhận các gói nội thất đẳng cấp từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng.
    Trong tháng 10/2016, từ 3/10 đến hết 30/10 , ngay khi khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes thăng Long sẽ nhận ngay một phần quà nho nhỏ là 01 chiếc Iphone 7 ( 128 GB) trị giá 22 triệu VND. Đối với những khách hàng mua căn hộ mà không vay vốn sẽ được chiết khấu tương ứng với:

    • BT,LK <10 tỷ: tặng 35 lượng vàng tương ứng 1,4 tỷ
    • BT,LK 10 -15 tỷ: tặng 45 lượng vàng tương ứng 1,8 tỷ
    • BT,LK > 15 tỷ: tặng 90 lượng vàng tương ứng 3,5 tỷ
    Khi lựa chọn nhà vườn ở tiểu khu Long Phú, cư dân không chỉ được tự do trang hoàng cho ngôi nhà của mình Vinhomes Thăng Long mà còn được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: trường liên cấp Vinschool, trung tâm thể thao, shophouse, khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ giúp việc…
    Xem thêm bài viết: Vinhomes Thăng Long: Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ nhà vườn Long Phú
    Ngoài ra, tiểu khu cũng được bao quanh bằng không gian xanh mát với: hồ cảnh quan rộng 10ha, vườn bốn mùa, bể bơi 5 sao, cây xanh, đường dạo quanh hồ… Tất cả những điều này đã định nghĩa lại chuẩn mực sống mới, đó là sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường trong lành, thuần khiết và bình yên.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://vinthanglong.com/vinhomes-th...cua-cuoc-song-tuoi-dep-ha-noi-xua-va-nay.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này