Chung cư ICID Complex - Căn hộ thông minh cho mọi nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 15/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex Hà Đông một làn sóng mới trên thị trường bất động sản của khu vực Hà Đông. Chỉ mới rục rịch giới thiệu nhưng dự án đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư và quý khách hàng. Vậy do đâu dự án lại được quan tâm đến vậy?


    THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Nằm trong mục tiêu mang đến cho khách hàng một căn hộ có mức giá tốt và chất lượng vượt trội giữa các dự án hiện nay trên thị trường, ICID Complex Hà Đông đánh dấu sự trở lại của công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Hà Nội trên thị trường chung cư cao cấp khu vực Hà Đông . Là một dự án đáng để cân nhắc, chung cư ICID Complex Hà Đông chắc chắn sẽ đáp ứng những kỳ vọng của khách hang.

    Theo quy hoạch được đưa ra, dự án ICID Complex Hà Đông được chủ đầu tư xây dựng là tổ hợp các tòa nhà văn phòng thương mại và các tòa chung cư cao cấp hiện đại.

    Có thể khẳng định một ưu điểm của dự án phải kể đến đó là việc tích hợp đồng bộ các tiện ích như những trung tâm thương mại mua sắm ở ngay tầng hầm các tòa chung cư hay những khu vui chơi cho bé đầy tiện nghi và hàng loạt những tiện ích cao cấp khác.


    KIẾN TRÚC ĐẲNG CẤP CỦA ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Là sự trở lại tại thị trường bất động sản của khu vực Hà Đông, ICID Complex Hà Đông được chủ đầu tư tỉ mỉ trong thiết kế, với định hướng mang đến bộ mặt mới cho khu vực nơi đây. Chủ đầu tư đã lựa chọn các kiến trúc sư hàng đầu cả nước và mời những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới cùng nhau thiết kế và tạo lập phối cảnh dự án. Các tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của những cao ốc chọc trời phương Tây, những khuôn viên rộng mát trải dọc theo những tòa nhà, tạo nên vẻ đẹp hòa hợp và không gian thoáng đãng cho mọi nơi trong khu đô thị.

    [​IMG]

    ICID Complex Hà Đông có xu hướng tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, các không gian trong căn hộ được thiết kế theo phong cách mở, không gian được liên thông với nhau, những không gian như phòng bếp, phòng khách…không còn tách bạch , tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng. Nhưng những không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình vẫn đảm bảo sự riêng tư nhất định, nó lại được thiết kế với nhiều cửa sổ, và thông thoáng với không gian bên ngoài , hấp thu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên tối đa nhất.

    ICID Complex Hà Đông mang đến một khởi đầu mới một cuộc sống mới một phong cách mới cho quý cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ hiện đại tiện nghi thì ICID Complex chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
    Xem thêm thông tin dự án: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này