Chung cư Hà Nội tăng giá, dân đầu tư hướng về phía Tây thành phố

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 17/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo báo cáo thị trường BĐS của Công ty tư vấn BĐS CBRE giá chào bán các dự án đặt tại các vị trí đắc địa, cung cấp đầy đủ các tiện nghi, tiện ích cho cư dân đều có xu hướng tăng lên. Trong đó phân khúc chung cư cao cấp tăng từ 8-12% theo từng quý.
    "Tại hầu hết các dự án, đợt mở bán sau đều luôn cao hơn giá đợt mở bán trước. Điều này đã đẩy giá chung toàn thị trường tăng trưởng", bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc bộ phận nghiên cứu CBRE Hà Nội cho biết. Cũng theo bà An, trong tương lai, khu vực phía Tây và phía Tây Nam dự kiến sẽ vẫn tiếp tục thống lĩnh nguồn cung.
    >> bán liền kề louis city
    Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi khu vực phía Tây Hà Nội, nhất là trung tâm quận Thanh Xuân, đang chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tiện ích xã hội. Khu vực này vốn dĩ đã được đánh giá cao về khả năng kết nối với các trung tâm khác của Hà Nội, nhờ hệ thống đường giao thông đồng bộ, hiện đại, đã và chuẩn bị hoàn thiện như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, hệ thống đường sắt nội đô trên cao.
    >> dự án louis đại mỗ

    Các dự án ở phía Tây, như Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân luôn có thuận lợi về cơ sở hạ tầng và kết nối vùng.
    Cùng với đó, các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, như việc cải tạo, mở rộng theo quy hoạch phố Nguyễn Tuân (điểm đầu giao với đường Lê Văn Lương, điểm cuối giao với đường Nguyễn Trãi) với chiều dài toàn tuyến khoảng 1,1km, tổng mức đầu tư dự kiến 880 tỷ đồng sẽ giúp giải tỏa bớt áp lực giao thông cho khu vực này, đồng thời cũng làm gia tăng đáng kể giá trị bất động sản nơi đây.
    >> biệt thự louis city đại mỗ
    Có thể nói với việc hạ tầng giao thông được mở rộng, khu vực trung tâm Thanh Xuân sẽ là nơi đem lại nhiều tiềm năng tăng giá cho bất động sản, khi đây là khu vực có hệ thống hạ tầng và tiện ích xã hội vào loại tốt nhất thủ đô với hệ thống các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH KHXH&NV, Ngoại ngữ, Kiến trúc,… các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung Ương, Nhi Trung Ương, ĐH Y… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC…

    Dự án tạo đột phá nhờ tiện ích

    Những lý do trên đã thu hút giới đầu tư BĐS luôn quan tâm đến khu vực trung tâm quận Thanh Xuân. Nhưng họ luôn có sự cân nhắc, tính toán thận trọng, và thường chỉ chọn dự án có sự khác biệt, đột phá, tạo nên tiềm năng tăng giá cao.

    Thống Nhất Complex nằm ở số 82 đường Nguyễn Tuân là dự án được giới đầu tư BĐS quan tâm nhất, nhờ vào việc chủ đầu tư tạo nên sự khác biệt lớn khi dành tới 60% diện tích cho không gian cảnh quan, cây xanh và tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân. Đây là một trong số ít những dự án nằm tại đây có mật độ xây dựng chỉ 40%, gây ấn tượng mạnh với những người muốn mua nhà trong khu vực trung tâm này.


    Hệ thống tiện ích hiện đại là điểm đột phá của dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân.
    Hệ thống tiện ích của dự án được quy hoạch và xây dựng hiện đại, đủ đảm bảo cho khách hàng và gia đình một cuộc sống xanh, sạch, với những tiện nghi cao cấp và hiện đại. Đó là một hệ thống trung tâm thương mại 02 tầng nằm ngay trong chung cư, hệ thống siêu thị rộng tới 1.700m2, đảm bảo đủ cung cấp mọi nhu yếu phẩm cho cư dân. Ngoài ra còn có các tiện ích dành cho gia đình như trường mầm non, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng vv…

    Đặc biêt, Sàn BĐS Rồng bay hiện đang phân phối chính thức dự án, với mức giá rất ưu đãi, chỉ từ 29 triệu/m2, có tính cạnh tranh cao so với các dự án khác trong cùng khu vực. Điều này sẽ đem lại một tiềm năng tăng giá lớn cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án.

    Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay đến 75% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà, ân hạn nợ gốc đến 15 tháng, vừa tạo điều kiện cho người mua nhà ở, vừa giúp cho các nhà đầu tư BĐS tính toán được bài toán tài chính đạt đươc hiệu quả cao nhất. Dự án Thống Nhất Complex – 82 Nguyễn Tuân
     
    Đang tải...
: louis city

Chia sẻ trang này