Chứng bệnh sùi mào gà tại hậu môn nhận biết ra sao

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi meoluoipx, 9/10/16.

  1. meoluoipx

    meoluoipx New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    mụn cóc sinh dục, căn bệnh xã hội hiểm nguy có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như abc không an toàn, từ người của mẹ sang người con, qua vết thương hở…tùy tới hình thức quan hệ mà sùi mào gà có một vài triệu chứng khác nhau. bệnh sùi mào gà có thể mọc tại bộ phận sinh dục, tại mồm, hậu môn… nếu như không được phát hiện và chữa ngay sẽ dẫn vào một vài biến chứng nguy hiểm nguy hại đến sức khỏe và nguy cơ sinh sản. đặc biệt, bệnh sùi mào gà ở hậu môn nhận mặt ra sao đó là điều được nhiều người quan tâm, chú ý.
    [​IMG]
    sùi mào gà là gì?
    bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, sau thời kì ủ bệnh lý từ 2 tới 9 tháng người bệnh sẽ thấy xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như một vài nhú gai, một số sùi này có đường kính khoảng từ 1-2 mm. Chúng liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, ẩm thấp, giữa một số nhú sùi có khả năng ấn ra mủ, tạo cảm giác đau rát khi chạm tới.
    dấu hiệu nhận biết mụn cóc sinh dục tại hậu môn.
    Theo chuyên viên y tế chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: Nhiều người nhiễm bệnh vì chủ quan không nghĩ bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ bị ở lỗ đít phải khi có một vài đặc điểm của chứng bệnh thường chủ quan không đi khám và chữa rất đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Nhưng trên thực tại, bệnh sùi mào gà chẳng những mọc tại phòng ban sinh dục như môi lớn, môi nhỏ, cơ quan sinh dục nữ, âm hộ, tử cung…ở thai sản, tại quy đầu, miệng sáo…ở phái mạnh, mà bệnh sùi mào gà còn mọc ở hậu môn gây ra nhiều hiểm nguy cho người mắc bệnh. tác nhân chính yếu gây ra chứng bệnh là do abc qua đường hậu môn không an toàn với người mắc bệnh, do tiếp xúc trực tiếp qua vết thương hở với mầm bệnh…Do đấy lúc mầm bệnh ở trong cơ thể đã xâm nhập lên và phát triển thì bệnh sùi mào gà tại hậu môn có các biểu hiện sau:
    • Cũng giống như dấu hiệu nhận biết tại các bộ phận khác, sau hai đến 9 tháng ủ hội chứng, sùi mào gà tại hậu môn xuất hiện một vài mụn như gai, u nhú có hình súp lơ hay mụn cóc sinh dục với kích thước khác nhau, đường kính từ 1-2mm.
    • một vài nốt sùi, u nhú này mọc rải rác như những mụn cóc, ở niêm mạc có nhiều mụn cóc ẩm ướt hay có màng nhầy, bề mặt thì lại khô. Chúng có màu hồng nhạt, chạm tới có cảm giác đau.
    • bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, đặc trưng ví như cọ xát nhiều có lẽ sẽ dẫn tới viêm nhiễm, lở loét quanh khu vực lỗ đít. Vùng hậu môn ẩm ướt, giúp cho vi trùng phát triển, lây bệnh lý cho ý trung nhân ví như là quan hệ đồng tính.
    • khó khi đi vệ sinh, luôn cảm thấy đau rát, khó khăn, thỉnh thoảng còn thấy máu khi đi đi ngoài. viêm nhiễm lỗ đít, dịch mủ tiết ra có mùi hôi khó chịu. Nặng có thể gây ung thư lỗ đít, trực tràng.
    Địa chỉ chữa sùi mào gà
    giả dụ bạn đang thấy bản thân có một số biểu hiện như trên và bạn đã từng ân ái không an toàn thì tốt nhất bạn hãy đến tức khắc phòng khám chuyên khoa để được khám và chữa trị tức thì, giảm thiểu một vài hệ quả không lường được có khả năng xảy ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này