Chuẩn bị đón tết với các nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một trong những lí do dẫn tới điều này là do chị em phụ nữ mua quá nhiều quần áo tới mức không biết mình hiện đang sở hữu những thứ gì. Có nhiều cô nàng mua tới cả chục chiếc chân váy màu đen chỉ đơn giản là chúng khác nhau ở … sắc độ đen. Ấy là còn chưa kể tới những món đồ mua nhiều bao nhiêu cũng không hề hết chán như áo sơ mi trắng, áo thun ba lỗ và phụ kiện.
    Theo như ý kiến riêng của dịch vụ vệ sinh nhà thì bạn có thể tham khảo một số loại dung dịch tự nhiên có tác dụng vệ sinh đồ đạc nội thất an toàn dưới đây:
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói tphcm thấy bã và nước trà: Để lau chùi đồ nội thất, bạn có thể dùng bã trà còn ngấm một chút nước trà (được bọc trong vải màn) hoặc sử dụng hỗn hợp nước trà và giấm để lau chùi nhẹ nhàng. Sau đó dùng giẻ ẩm để lau sạch lại một lần nữa.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tphcm ( tham khảo thêm tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-don-ve-sinh-nha-cua-tphcm-1) thấy kem đánh răng: Đồ nội thất gỗ bị ố vàng có thể dễ dàng được làm sạch bởi kem đánh răng, sau đó dùng giẻ ẩm lau lại cho sạch. Lưu ý là chỉ nên chà nhẹ để không làm xước bề mặt sơn của vật dụng nhé.
    Giấm trắng: Hỗn hợp giấm và nước ấm pha theo tỷ lệ 1:1 có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn lưu trên vật dụng gia đình như mực, sơn.
    Chanh: Nước chanh có tính axit nhẹ nên bạn có thể pha loãng, sau đó dùng giẻ mềm thấm để lau sạch các vết bẩn trên đồ nội thất, cuối cùng là lau lại bằng nước ấm một lượt nữa nhé.
    Tết sắp tới rồi đã đến lúc bạn lôi núi quần áo ra khỏi tủ và sắp xếp lại nó theo cách thật bài bản đấy nhé
    Bạn đang phải dọn nhà sạch đón tết và bị đống quần áo ngồn ngộn trong tủ làm cho hoa mắt chóng mặt? Thực ra, đa số chị em phụ nữ đều bị mắc một căn bệnh kinh niên, đó là luôn trong tình trạng “mở tủ ra và chẳng biết mình sẽ phải mặc thứ gì” hoặc “cứu tôi với, tôi chẳng có gì để mặc cả”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này