Chữa trị hôi nách siêu nhanh

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 25/10/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    1. Chữa hôi nách từ trứng gà luộc tại nhà
    Ít ai biết rằng bạn dùng trứng gà luộc cũng là một cách khắc phục mùi hôi vùng nách bạn cực kì nhanh. Phương pháp này nó vừa đơn giản mà ễ làm lại cho được kết quả nhanh. Thêm một điều nữa mà các chị em có thể chưa biết đó là bạn dùng trứng gà luộc không chỉ hút và loại bỏ được mùi hôi mà nó còn giúp vùng da nách bạn trở nên mềm mịn trắng sáng hơn.

    Cách dùng: Bạn hãy chuẩn bị một quả trứng gà, và bạn đem luộc chín và bóc vỏ. Ngay khi trứng gà đang còn nóng thì bạn hãy lăn đều trên vùng da nách bạn, lăn chuyển động tròn từ trên xuống dưới để hơi nóng từ trong quả trứng gà giúp hút và loại bỏ được mùi hôi khó chịu tại vùng nách bạn
    Xem thêm: làm đẹp da mặt hiệu quả từ trứng gà

    Sau khi bạn lăn xong bạn có thể cho 2 -3 lát gừng mỏng để lên vùng da nách bạn giúp tăng khả năng khử mùi hôi nách một cách dễ dàng hơn. Bạn nên kiên trì thực hiện đều hàng ngày vào mỗi buổi tối sẽ thấy mùi hôi nách sớm được loại bỏ đó nhé!

    2. Chữa hôi nách từ lá trầu không
    Mẹo chữa hôi nách từ lá trầu không là một trong những mẹo được rất nhiều người sử dụng, vì trong lá trầu không có chứa các chất như tanin, tinh dầu và chất diatiza…và một số chất khác. Chính những thành phần đã giúp khử mùi hôi nách cực kì nhanh chóng

    Cách làm: Thường người ta hay dùng trầu không trị hôi nách theo 2 cách:
    – Cách 1: Dùng lá trầu không tươi rửa sạch và giã nhỏ rồi đắp lên vùng da nách để khoảng 15-20 phút thì lấy khăn ấm lau sạch. Ngày làm một lần để cảm nhận kết quả nhé.

    – Cách 2: Bạn chuẩn bị một nắm lá trầu không đem rửa sạch và bỏ vào nước đem đun sôi khoảng 10 phút, cho khoảng 1 thìa muốn ăn vào. Chờ tới khi nước ấm thì lấy ra rửa vùng nách. Ngày làm 2 lần kết hợp thêm với cách 1 sẽ là mẹo chữa hôi nách triệt để an toàn và tiết kiệm đấy nhé.
    3. Cách chữa hôi nách từ gừng củ
    Gừng củ không chỉ được biết tới với nhiệm vụ là gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn, ngoài ra gừng còn được biết đến với tính chất khử khuẩn và khử mùi cực kì nhanh chóng. Người ta nhận thấy gừng có một lượng lớn tinh dầu và chất làm cay, và các thành phần kháng viêm diệt khuẩn khác vì thế mà mùi hôi cơ thể sẽ được đánh bật nhanh chóng dễ dàng đơn giản với công thức như sau:

    Cách làm: Bạn chuẩn bị một củ gừng tươi, đem cạo vỏ rửa sạch, sau đó bạn đem giã nhỏ rồi ép lấy nước. Mỗi ngày bạn sử dụng nước gừng bôi lên vùng da nách tối thiểu 2 lần/ ngày. Kiên trì làm thường xuyên để mùi hôi nách biến mất hoàn toàn các bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này