Chữa trị chứng buồn nôn cùng Cây bạc hà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 11/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lượng nước cần thiết cho Bạc hà

    Cây bạc hà - Giúp làm dịu đi các cồn cào không dễ chịu ở dạ dày, cải thiện hội chứng kích ứng ruột, làm chậm sự tăng sinh của vi trùng & các loại nấm gây bệnh. Húng lủi còn tồn tại công trong điều trị bệnh suyễn, những bệnh về hô hấp do năng lực làm “nguội” & làm dịu cổ họng, mũi, các ống hô hấp,… Húng lủi giúp vệ sinh răng miệng, giữ hơi thở thơm tho. cũng như bạc hà, húng lủi còn có tác dụng xua đuổi muỗi hiệu quả.
    Sau khi sẵn sàng chuẩn bị đất kỹ, bạn trộn đều đất với phân bón theo tỉ lệ 5:1. Khi trồng, bạn nên chọn loại chậu có lỗ thoát nước hoặc lợi dụng thùng xốp hoặc vỏ chai lọ để gia công chậu. sau lúc rễ dài 3 - 4cm, bạn chuyển cây vào chậu. Mỗi chiếc chậu có 2 lần bán kính miệng 15cm hoàn toàn có thể trồng được ba cây. đầu tiên, bạn cho một ít đất vào dưới chậu, rồi cho cây bạc hà vào rồi vun đất cho chặt. Vì đấy là một loại cây dễ trồng nên bạn không cần quá lo ngại nếu rễ cây bị đứt.
    Bạc hà là 1 loại cây thảo mộc rất dễ chăm lo, có hương thơm thoải mái và thường được chiết xuất để làm tinh dầu. ngoài các, đây cũng là dòng cây rất tốt cho sức mạnh, có công dụng làm đẹp, chữa bệnh và nhiều tính năng có ích khác cho đời sống. Cùng xem thêm 8 công dụng của cây bạc hà để hiểu hơn về cách sử dụng loại cây này bạn nhé. Bạc hà (tên tiếng anh là Peppermint) là một loại cây thân thảo, sống rất lâu năm, thân thông thường có màu xanh hoặc tím, lá hình trứng thon dài và có tương đối nhiều răng cưa quanh vùng mép.
    [​IMG]
    Đặc biệt là menthol là phần tử đa số trong tinh dầu bạc hà. Nó có khả năng tốt cho hệ tiêu hóa & chữa những bệnh cảm sốt, giúp long đờm, thông mũi, mát họng, giảm mệt mỏi và mất ngủ, tốt cho răng và giúp lưu thông máu làm niềm tin thông thoáng và sảng khoái, tăng mạnh hệ miễn dịch, giảm đau, làm đẹp da, se da, giảm các vết sẹo & những vết thâm mụn.
    Vò lá của cây Bạc hà nam có hương thơm hắc, vị cay & tê, còn vò lá Bạc hà Âu châu có hương thơm mát, vị cay tê mát. Địa lý: Mọc hoang và đã được trồng khắp nơi nội địa ta. Thu hái và sơ chế: Thu hái vào mức tháng 5, 8, 11 thu hoạch lúc cây mới ra hoa, rửa sạch dùng tươi hoặc phơi trong râm cho khô. Phần dùng để thuốc: Dùng tổng thể phận ở phía trên mặt đất.
    Húng quế phong phú về chủng loại. xét về hình thái có loại lá to, loại lá nhỏ; lá thân đều màu xanh hoặc lá xanh thân tím; cả lá và thân đều màu tím v.v. Về mùi hương thì có loại ngả mùi quế, mùi chanh, mùi sả v.v. Húng quế Tây hay quế châu âu (sweet basil), còn được gọi là quế ngọt, quế Tây, húng Tây rất thơm, mùi hăng đậm, ngọt và mát. cái tên basil lấy từ tiếng Hy Lạp basilikohn, có nghĩa "đế vương," do người Hy Lạp xưa rất quý basil vì họ dùng nó tạo sự nhiều loại thuốc.
    Đọc thêm: https://caybachalabacha.blogspot.com/2014/03/cay-bac-hala-bac-ha-ban-tai-tp-hcm.html
    HÚNG CHANH. Húng chanh là 1 trong loại rau thơm quý ở Nước Ta. Cây thân thảo, sống lâu năm, cao 20–50 cm. Phần thân sát gốc hoá gỗ. Lá mọc đối, dày cứng, giòn, mép khía răng tròn. Thân và lá dòn, mập, lá dày có lông mịn, thơm & cay
     
    Đang tải...
: bac ha

Chia sẻ trang này