Chữa bệnh nổi mề đay - cách chữa hiệu quả

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi WowEnglish, 25/8/17.

  1. WowEnglish

    WowEnglish Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hướng điều trị hiệu quả bệnh mề đay, mẩn ngứa tái phát
    Nhiều người cho rằng mề đay là bệnh đơn giản, chỉ cần dùng thuốc chống dị ứng sẽ giải quyết dứt điểm, loại bỏ các vết ngứa ngáy. Nhưng thực chất bệnh này không dễ chữa như vậy. cách trị nổi mề đay.
    Có đến 90% bệnh nhân mề đay gặp phải tình trạng bệnh tái phát nhiều lần. Chỉ những bệnh nhân này mới hiểu đây thực sự là căn bệnh rất đáng lo ngại, bởi sự tái phát của bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, gây sự khó chịu cho họ.
    Nguyên nhân gây bệnh mề đay
    Trên thực tế, các bệnh nhân bị mề đay mẩn ngứa thường không tìm ra nguyên nhân bản thân mắc phải bệnh này. Một số người nhận thấy nguyên nhân ban đầu có thể là cơ thể bị nóng, lạnh; do thời tiết. Một số khác nghĩ do ăn hải sản tôm, cá... hoặc do yếu tố môi trường như khói bụi, khí hậu…
    Đây có thể là nguyên nhân nhận định ban đầu dẫn đến bệnh mề đay, nhưng việc tái phát sau này mới là tình trạng đáng lo ngại. Bởi khi ấy, bệnh xuất hiện không còn do nguyên nhân nhận thấy ban đầu mà đã tiến triển theo dạng tự phát. Mề đay có thể nổi mẩn bất cứ thời điểm nào, khiến bệnh nhân không thể lường trước mặc dù đã có phòng tránh.
    Điều trị đúng giúp tránh tái phát
    Việc điều trị hiện nay thường tập trung vào trị triệu chứng bằng các loại thuốc kháng histamin. Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ được dùng trong thời gian 7-10 ngày, có nhiều tác dụng phụ và dùng nhiều sẽ không tốt cho gan, thận cũng như làm suy yếu chức năng miễn dịch ở tế bào.
    Khi bệnh tái phát, đa số người bệnh nghĩ rằng nguyên nhân đến từ chức năng gan kém và chủ động mua các thuốc uống bổ gan. Suy nghĩ này chưa thật đúng, dẫn đến việc uống rất nhiều thuốc bổ gan nhưng bệnh vẫn tái phát, thậm chí khoảng cách giữa các lần tái phát càng ngày càng ngắn. cách trị bệnh nổi mề đay.
    Cần hiểu đúng việc suy giảm chức năng gan, thận và hệ miễn dịch chính là nguyên nhân khiến người bệnh giảm khả năng chống lại các yếu tố dị nguyên (nguyên nhân gây nổi mề đay). Đó cũng là nguyên nhân chính khiến người bệnh dễ bị tái phát. Hiểu được đúng nguyên lý gây bệnh, bệnh nhân mề đay sẽ không lo lắng khi điều trị bệnh, đồng thời áp dụng đúng phương pháp điều trị để giải quyết tận gốc rễ bệnh, chống tái phát bệnh.
    Điều trị đồng bộ từ 3 bệnh viện da liễu đầu ngành
    Cách trị nổi mề đay hiệu quả nhất là vừa cắt được cơn ngứa nhanh, vừa ngăn được mề đay tái phát. Để tránh tái phát, giúp điều trị tận gốc. Trong thời gian này, cơn ngứa cấp đã giảm, bệnh nhân lúc này cũng đã được tăng cường chức năng gan, thận, đặc biệt là hệ miễn dịch để tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại các yếu tố gây dị ứng. Cần tiếp tục duy trì dùng thuốc liên tục trong 3-6 tháng để tránh tái phát triệt để.
    Các nội dung ghi nhận kết quả nghiên cứu đã được đăng tải trên tạp chí Y học thực hành số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011, số 4/2014.
    Mề đay, mẩn ngứa là một chứng bệnh ngoài da phổ biến gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày, có tỷ lệ tái phát khá cao. Do đó, phương pháp điều trị từ góc độ nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế sẽ giúp bệnh nhân mề đay tái phát giải quyết được tình trạng bệnh của mình để luôn sống khỏe, không bệnh tật. chữa nổi mề đay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này