Chọn sofa da tphcm cao tay cho phòng khách dạng mở

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 1/7/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sofa da tphcm cho mỗi không gian phòng khách lại có những đặc điểm riêng biệt khác nhau, giúp định hình cũng như tôn vinh vẻ đẹp của không gian ấy. Trang trí phòng khách sao cho bắt mắt và đầy nghệ thuật cũng là thách thức không nhỏ cho mọi người, từ cách chọn màu sơn, bài trí vậy dụng, chọn mua sofa nhập khẩu hay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Và cũng cần lưu ý để tránh những sai lầm trong việc trang trí phòng khách

    [​IMG]

    Sắp xếp nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ

    Trước khi đến cửa hàng bán sofa da tphcm để chọn cho phòng khách một bộ sofa ưng ý theo đúng với phong cách mà bạn lựa chọn thì công việc đầu tiên khi bắt tay vào việc trang trí nội thất là phải đo đạc kĩ lưỡng diện tích của phòng khách, diện tích của khu vực dự định đặt bộ sofa da. Kích thước của bộ sofa phải thật sự phù hợp với không gian của phòng khách. Bạn không thể sử dụng một bộ sofa có kiểu dáng cồng kềnh, kích thước lớn để sử dụng cho diện tích hạn chế. Tốt nhất là dùng sofa góc chữ L, hay ghế dài sofa vừa tiết kiệm diện tích vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

    Cùng với việc tìm cửa hàng bán sofa da ở đâu chất lượng mà thời thượng thì việc nhanh chóng cập nhật xu hướng trang trí phòng khách là việc nên làm. Về màu sắc của sofa, với không gian nhỏ hẹp thì sắc màu tươi sáng của sofa vừa nâng cao vẻ đẹp sang trọng của không gian phòng khách, vừa tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và ăn gian diện tích của phòng khách. Hơn nữa, những gam màu sáng cũng rất phù hợp với nhịp sống hiện đại, trẻ trung của ngày nay. Với những ưu điểm vượt trội trên thì những căn hộ hiện nay đang rất yêu thích mẫu sofa với tông màu sáng.

    [​IMG]

    Sofa da kết hợp hài hoà với nội thất khác

    Với nhược điểm là diện tích nhỏ nên các căn hộ trên khó có thể trang trí nhiều vật dụng khác trong không gian phòng khách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đồ lưu niệm, trang trí nhỏ xinh hoặc tranh ảnh treo tường để tạo điểm nhấn và giúp không gian thêm tươi trẻ. Với giá bán sofa da nhập khẩu đang ở giai đoạn cạnh tranh rất tốt, việc bạn sở hữu một bộ sofa da thật tốt là điều hoàn toàn dễ dàng và thuận lợi.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này