Chọn mua bộ ổ khóa cửa thông phòng Việt Tiệp đồng 04276

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 22/9/16.

  1. sieuthiketsat

    sieuthiketsat New Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Bộ ổ khoá cửa thông phòng được sản xuất bởi hãngViệt Tiệp và phân phối, cung cấp bởi khoá cửa Hoàng Yến. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và các quy trình sản xuất, chạy thử, bán hàng đều đươc kiểm tra, giám định nghiêm ngặt. Vì thế sản phẩm ít khi bị lỗi, luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái.
    [​IMG]

    Bộ khoá cửa thông phòng với kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, hoa văn, đường nét được gia công tỉ mỉ, sắc sảo. Sản phẩm phù hợp với những cánh cửa gỗ. Là điểm nhấn giúp bộ cửa của bạn trông hài hoà, tinh tế hơn.

    Sản phẩm có kết cấu chắc chắn với các bộ phận như thân khoá, tay gạt, ổ khoá được liên kết chặt chẽ với nhau, các chi tiết đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Với bộ phận thân khoá, được chế tạo chống cắt phá khoá, có các chốt đảm bảo an toàn. Đối với ổ khoá cửa tay gạt được đúc bằng đồng cao cấp, có độ cứng, độ bền cao, được thiết kế chống dò tìm bằng chìa khoá vạn năng, sử dụng hệ chìa vi tính, không bị trùng lặp với chìa khoá được cấu tạo phức tạp với độ nông, sâu.....khác nhau giúp chống sao chép chìa. Còn phần tay gạt, là bộ phận thường xuyên chịu sự tác động của ngoại lực vì thế các hệ thống ghép nối giữa phần tay và lò xo phải vững chắc, tránh gây xệ, gãy tuột.

    Bộ khoá cửa chính được làm từ chất liệu bằng đồng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống gãy, móp méo khi bị va đập mạnh và có khả năng chịu được sự tác động của môi trường, không bị màn mòn, rỉ sét, chống oxi hoá, giúp sản phẩm có độ bền, sử dụng lâu dài hơn.

    Với bề mặt được sơn một lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp nước sơn mịn màng, duy trì vẻ sáng bóng, không bị biến đổi màu sắc theo thời gian.

    [​IMG]

    Mặt ốp: 225 x 51

    Chất liệu: Đồng cao cấp


    *** Khoá cửa HOÀNG YẾN chuyên bán, tư vấn, lắp đặt khoá cửa trọn gói cho ngôi nhà bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

    +) Điện thoại: 094 784 5562 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     
    Đang tải...
: khoá cửa

Chia sẻ trang này