Chọn lựa quà tặng nhẹ nhàng vào dịp 20/10 nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 10/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sunny&Kusa Shop là một giải pháp cho teen chúng mình đấy nhé!

    Chắc hẳn ít nhiều độc giả đã biết đến Sunny&Kusa Shop như một địa chỉ tin tưởng để thỏa sức chọn lọc mọi thứ cho bạn gái, từ váy áo, giày dép cho đến phụ kiện với mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và có giá cả ăn nhập với túi tiền các bạn tuổi teen vẫn còn đang đi học.

    Bài viết liên quan:

    - Những Mẫu Mini Bag Làm Cho Ai Cũng Phải Ngước Nhìn

    - Giới Trẻ Việt Lại Tiếp Tục Phát Cuồng Với Xư Hướng Làn Đan Đi Chợ

    Ngày 20/10 đang đến gần, không ít bạn đang đau đầu trên dưới món quà dành tặng cho người mình thương, hay bạn gái muốn gây ấn tượng với “phụ huynh” của chàng bằng món quà khéo léo và sáng ý...

    [​IMG]

    Hãy tưởng tượng xem món quà nào có thể đồng hành cùng phái nữ khi đi học, đi làm, đi chơi, một món quà vừa đẹp, thời trang và thực sự cấp thiết trong cuộc sống năng động.

    Xin giới thiệu một số mẫu túi xách và ví cầm tay trong vô vàn các loại túi tại Sunny&Kusa, giúp các bạn có thể tuyển lựa một món quà 20/10 ưng ý nhất. Tại Sunny&Kusa, bạn có thể tìm thấy ví cầm tay, túi xách thời trang, túi đi học tặng bạn gái, em gái và cả túi xách công sở cho các mẹ nữa đấy.

    [​IMG]

    Những kiểu túi này rất dễ dàng phối hợp với y phục và hợp trong nhiều tình cảnh Chúng sẽ giúp bạn nổi trội và xinh đẹp hơn trong ngày 20/10. Đặc biệt, các mẫu túi xách ở Sunny&Kusa luôn được cập nhật theo các khuynh hướng mới nhất đấy nhé!

    Nếu bạn cần thông tin về xưởng may balo túi xách hãy bấm vào đây!

    Hãy tạo nên một ngày 20/10 khó quên với những món quà ý nghĩa các bạn nhé! Các bạn có thể qua mua hàng trực tiếp tại địa chỉ của shop hoặc liên quan theo số hotline để mua hàng online.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này