Cho thuê sân khấu, âm thanh áng sáng giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trangpiano, 13/5/17.

  1. trangpiano

    trangpiano New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Trong tất cả những sự kiện, chương trình nói chung, sân khấu là một yếu tố quan trọng không thể thiếu, đây là sự chuẩn bị tối thiểu và phải tính đến đầu tiên khi tiến hành một sự kiện. Mọi sự chú ý trong một sự kiện đều đổ sẽ hướng đến khu vực trung tâm, nơi mà tất cả ánh sáng, âm thanh tại đó là tâm điểm thu hút khán giả.
    Được biết đến từ lâu, dịch vụ cho thuê sân khấu đã không còn xa lạ gì đối với các công ty cung cấp dịch vụ. Nắm bắt được thị trường dịch vụ trong nước, Công ty Quảng cáo truyền thông Adam chuyên cung cấp sân khấu sự kiện, chương trình,...cho quý khách hàng với giá cả phải chăng, hợp lí. Sân khấu đẹp nhưng chất lượng và giá cả hợp lý thì mới có thể đánh giá được dịch vụ cho thuê sân khấu ở công ty sự kiện đó có tốt hay không. Chính vì vậy, suốt nhiều năm qua, Adam Media luôn cố gắng nỗ lực thực hiện rất nhiều chương trình và cho thuê sân khấu ở rất nhiều sự kiện khác nhau. Do đó, đội ngũ Adam Media luôn có niềm tin vững chắc rằng chúng tôi là một đơn vị tốt trong dịch vụ cho thuê sân khấu và những dịch vụ khác liên quan nhằm mục đích hỗ trợ cho chương trình sự kiện của khách hàng trở nên thành công và ý nghĩa hơn.
    [​IMG]
    Sân khấu trong tổ chức sự kiện muốn nổi bật và đặc biệt thu hút đều phải kể đến sự hỗ trợ đắc lực của âm thanh ánh sáng nhằm hỗ trợ quý khách hàng, Công ty Quảng cáo truyền thông Adam đã nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp giá rẻ. Gói dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng của Adam Media bao gồm:
    - Cho thuê âm thanh, ánh sáng phục vụ tổ chức khai trương, khánh thành, sự kiện, phục vụ đám cưới, tiệc cưới, tất niên, tân gia, liên hoan, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, văn nghệ, ca múa nhạc, hội chợ, triển lãm, quảng cáo,...
    - Cho thuê màn hình led indoor và outdoor
    - Thiết kế thi công sân khấu phẳng, sân khấu 3D, sân khấu đặc biệt
    - Quản lý, cho thuê trọn gói các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tổ chức sự kiện
    Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, với hơn 10 năm kinh nghiệm, các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng của chúng tôi đều đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kĩ thuật hiện đại, chất lượng nhất. Chúng tôi xin bảo đảm rằng hệ thống âm thanh, ánh sáng của Adam Media đều chính quy và chính hãng được nhập từ nhiều nhà cung cấp từ nước ngoài. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cao phù hợp với từng không gian trong nhà hay ngoài trời.
    [​IMG]
    Ngoài dịch vụ cho thuê sân khấu, âm thanh ánh sáng, Adam Media còn nhận cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ liên quan như cho thuê sân khấu di động, phông nền, bàn ghế, dụng cụ nghi thức, cho thuê đàn Piano, cho thuê ban nhạc, ca sĩ, cho thuê MC dẫn chương trình, cho thuê lễ tân, cho thuê người mẫu, cho thuê nhóm nhảy, nhóm múa…
    Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của Adam Media, hãy cùng chúng tôi tạo nên thành công cho chương trình của bạn.
    Công ty Quảng cáo Truyền thông Adam
    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669
    Địa chỉ: 151 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
    Web: adammedia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này