Chính Thức Ra Mắt Dự Án Gem Riverside

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 9/12/17.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Doanh Nghiệp Bất Động Sản Đất Xanh Chính Thức Công Bố Dự Án Cao Cấp Gem Quận 2 Có Hệ Thống Dịch Vụ Quá Tiện Nghi




    Gem Riverside Đất Xanh chính là sự chọn lựa tốt nhất nhất năm 2017.

    Khách hàng quan tâm vui lòng liên lạc theo:
    Phòng KD Căn Hộ Riverside Đất Xanh Quận 2
    Xin liên hệ (+84)909 890 897
    Cảm ơn đã xem tin
    Bạn cần biết thêm http://gemriverside-datxanh.com.vn/masteri-phu-cong-trinh-dang-cap-nhat-cua-q2-hien-nay/

    [​IMG]

    Có thể nói rằng đây là 1 trong những vị trí hết sức đắc địa ngay tại trọng điểm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Khu Phức Hợp Gem Đất Xanh thì với hơn 6 ha tại khu nam rạch chiếc quận 2 đang được rất nhiều sự để ý của khách hàng và giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như tất cả các cư dân đang sinh sống và làm việc gần Dự Án Chung Cư Gem Riverside Q2

    Tầm View về sông SG là cái đắc giá mà không nơi nào có thể mang lại được. Với ưu thế của Dự Án Cao Cấp Riverside Quận 2 là căn hộ cao cấp được đầu tư bởi DN Đất Xanh Group.Nằm ngay tại tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Giầu Dây Dự Án Riverside Quận 2 có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan trọng trong cửa ngõ giao thương chính của Tp. Hồ Chí Minh, một trọng điểm thành thị, tài chính, ngân hàng quan trọng với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng 1 khu thành thị mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của thành thị Tp. Hồ Chí Minh. Dự Án Căn Hộ Gem Quận 2 là vi trí sở hữu ngay mặt tiền sông Sai Gon.Chung Cư Cao Cấp Riverside Quận 2 là chung cư cao cấp được đầu tư bởi Chủ đầu tư Đất Xanh.Tọa lạc tại song hành cao tốc TPHCM - Long Thành - Giầu Dây Dự Án Chung Cư Gem Riverside DX có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan yếu trong cửa ngõ giao thương chính của Hồ Chí Minh City, một trọng tâm thành thị, tài chính, nhà băng quan trọng với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu thành thị mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của đô thị TP. HCM. Chung Cư Gemriverside Đất Xanh sở hữu một vị trí đắc địa, ngay trọng điểm hành chính quận 2 và nỗi bật bởi 2 mặt giáp sông tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc được kỳ vọng là một chốn cường thịnh của Q2.

    Dự Án Cao Cấp Gem Riverside DX hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp dành cho cư dân, đồng thời tạo điều kiện tối đa nhất cho những khách hàng muốn an cư và kinh doanh trực tiếp tại dự án căn hộ.

    Đặc biệt hơn thế, Gem Riverside Quận 2 sở hữu quy mô 6 tòa tháp căn hộ được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, đây thật sự là một điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khuSở hữu căn hộ Gem Riverside được thiết kế thông minh và sang trọng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Gem Riverside với nhiều diện tích căn hộ từ 1-3 Phòng, với diện tích từ 50 – 90m2 để bạn có thể lựa chọn cho mình những căn hộ phù hợp nhất để an sinh. Với một vị trí giáp 2 mặt sông, hẳn là căn nào cũng có cho mình một góc nhìn tuyệt đẹp về đô thị đáng yêu của chúng ta. Mỗi căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế vuông vứt, phong thủy tốt giúp cho cư dân chẳng những có một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này