Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 25/10/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Active Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đà Nẵng, nơi có dòng sông Hàn thơ mộng, lộng gió với khung cảnh thơ mộng. Đà Nẵng là điểm đến mà hầu như ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu, chơi gì mà vẫn tiết kiệm là điều băn khoăn của nhiều du khách. Để giúp du khách giải đáp những thắc mắc này, hôm nay Đi du lịch Đà Nẵng xin chia sẻ đến quý khách những thông tin về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sau đây.
    1. Thời điểm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm


    Trước khi lựa chọn khám phá một nơi nào đó, du khách nên tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết. Và, nếu chọn Đà Nẵng làm điểm du lịch sắp tới, du khách cân nhắc lựa chọn thời điểm thích hợp khi đến đây. Khí hậu Đà Nẵng có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa thường kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô thường kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7.
    [​IMG]Du khách nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 hàng năm

    Đà Nẵng thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Để đảm bảo an toàn và thuận lợi cho việc đi lại khám phá, du khách nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa khô. Đây là dịp phù hợp để du khách tham gia các hoạt động tắm biển và nghỉ mát. Ngoài ra, các dịch vụ du lịch trong mùa này cũng khá rẻ, giúp du khách tiết kiệm được một phần chi phí.
    2. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng


    Đà Nẵng nằm ở trung độ của Việt Nam, trên trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam về cả đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không nên khá thuận lợi về mặt giao thông. Du khách có thể di chuyển đến Đà Nẵng bằng nhiều phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe khách hay xe máy. Còn một cách di chuyển khá thuận lợi, đó là du khách chọn di chuyển bằng xe du lịch chất lượng cao thông qua các Tour du lịch Đà Nẵng của Đi du lịch Đà Nẵng. Dịch vụ xe du lịch chất lượng cao của chúng tôi sẽ mang đến cho du khách một chuyến du lịch vừa tiết kiệm về thời gian lẫn chi phí.
    [​IMG]Du khách có thể đến Đà Nẵng bằng nhiều phương tiện như máy bay, xe khách, tàu hỏa, ô tô, xe máy…

    3. Lưu trú khi du lịch Đà Nẵng


    Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng nên các dịch vụ lưu trú ở đây khá triển. Sẽ không khó để du khách có thể tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi phù hợp khi đến đây. Đà Nẵng có hệ thống resort, khách sạn, nhà nghỉ từ cao cấp đến bình dân để du khách lựa chọn. Để tiện di chuyển trong thành phố du khách nên chọn lưu trú ở trung tâm thành phố. Với những du khách đã có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiết kiệm khuyên du khách nên lưu trú ở xa trung tâm thành phố. Thông thường, giá phòng tại những khách sạn hay nhà nghỉ ở xa trung tâm rẻ hơn so với ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Một số khách sạn và nhà nghỉ để du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng như khách sạn Champa, khách sạn Tuấn Phong, khách sạn Sea View, khách sạn Flora Đà Nẵng, nhà nghỉ Hưng Thịnh, nhà nghỉ Đức Duy, nhà nghỉ Lộc Quyên…
    [​IMG]Khách sạn Sea View ở Đà Nẵng

    4. Những điểm đến lý tưởng ở Đà Nẵng


    Đà Nẵng là một thành phố có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch và là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Đà Nẵng có nhiều điểm tham quan hấp dẫn để du khách tham quan, khám phá. Điểm đến đầu tiên du khách nên ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng, đó là cầu sông Hàn. Đây là cây cầu quay đầu tiên do người Việt Nam tự thiết kế và thi công. Với người dân Đà Nẵng, cầu sông Hàn là niềm tự hào và là một biểu tượng thiêng liêng của thành phố. Còn với khách du lịch, ai nấy đều thích thú ánh đèn rực rỡ và sự chuyển mình khéo léo của cây cầu vào lúc nửa đêm. Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá các địa điểm du lịch đà nẵng là danh thắng Ngũ Hành Sơn hay còn gọi là núi Non Nước. Đây là quần thể gồm năm ngọn núi có tên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Ngũ Hành Sơn như một bức tranh tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình.
    [​IMG]Thủy Sơn – ngọn núi đẹp nhất trong Ngũ Hành Sơn

    Đến với Ngũ Hành Sơn, ngoài được ngắm những ngọn núi lớn du khách còn có cơ hội ghé thăm chùa Linh Ứng, hang động Huyền Không, động Âm Phủ, động Vân Thông, động Lăng Hư hay động Vân Nguyệt. Một điểm đến hấp dẫn mà du khách nên ghé khi du lịch Đà Nẵng là khu du lịch Bà Nà. Đây là điểm du lịch có 2 kỷ lục thế giới là cáp trep 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới. Đến với khu du lịch Bà Nà du khách ngoài tận hưởng không khí trong lành còn có cơ hội khám phá và vui chơi tại nhiều địa điểm hấp dẫn. Còn nhiều điểm tham quan thú vị khác tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đến đây.
    Trên đây là một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng tiết kiệm mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ đến quý độc giả và du khách. Hi vọng thông qua bài viết này, du khách sẽ có được nhiều thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng thêm thuận lợi. Chúc quý khách có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và lý thú.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này