Chỉ với 1 chén nước nhỏ sử dụng đúng cách mỗi ngày, da lão hóa cũng trẻ như đôi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 23/12/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chỉ với một chén nước nhỏ và sử dụng đúng cách, bạn sẽ có làn da đẹp, trẻ hóa đến ngỡ ngàng mà chẳng cần phải đi đến spa, thẩm mỹ viện hay cậy nhờ đến mỹ phẩm đắt tiền.

    Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, mà còn là một nguyên liệu giúp làm đẹp, trẻ hóa da cực đơn giản và hiệu quả. Sữa tươi có chứa hàm lượng cao các vitamin A, D, E. Vì vậy, các sản phẩm làm từ sữa có khả năng giảm kích ứng da và làm dịu vết bỏng. Sữa cũng chứa acid lactic, một loại chất làm sạch da tự nhiên.

    >>> Xem thêm: Kem trị nám Sakura

    [​IMG]
    Sữa tươi là nguyên liệu làm đẹp da an toàn, hiệu quả​

    Do hàm lượng vitamin dồi dào, sữa tươi là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời mà bạn nên sử dụng. Để tăng tác dụng kháng khuẩn, chỉ đơn giản là trộn sữa tươi với một chút muối và sau đó thoa lên mặt trước khi đi ngủ.

    Sữa tươi rất hiệu quả trong việc loại bỏ các tế bào da chết, làm cho làn da của bạn mịn màng, rạng rỡ hơn. Cách thứ nhất, bạn chỉ cần trộn 1 muỗng cà phê sữa tươi, 1 muỗng cà phê dầu dừa với 1 nhúm muối tinh, sau đó chà xát nhẹ nhàng lên da mặt trong 5 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

    Hoặc đơn giản, bạn có thể tự chế nước rửa mặt bằng sữa tươi có công dụng làm trắng da. Sữa tươi là thực phẩm làm đẹp rất lành tính và vô cùng phù hợp với những bạn gái, thậm chí có làn da nhạy cảm.

    >>> Xem thêm: Sua rua mat Sakura gia bao nhieu

    Cách làm như sau: bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường nguyên chất hoặc pha với một vài giọt nước cốt chanh tươi dùng để rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong vòng 5 phút, thực hiện ngày 2 lần, làn da của bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy.

    Cách thứ hai, bạn cần chuẩn bị 1 cốc sữa, 1 chén nước ép cà rốt và 1 cốc nước cam vắt. Cách làm như sau: pha trộn các thành phần lại với nhau thành một hỗn hợp dưỡng da khô. Tiếp theo, bạn tẩy tế bào chết cho da bằng 1 muỗng canh dầu dừa, 1 chén muối tinh, 1 tách nhỏ sữa tươi không đường trộn với nhau. Sử dụng ngón tay của bạn để chà xát hỗn hợp nhẹ nhàng trên da mặt và cả da toàn thân khoảng 5 phút, sau đó rửa, tắm lại sạch với nước ấm. Cuối cùng thoa thêm 1 lớp sữa tươi, massage nhẹ nhàng và rửa, tắm lại bằng nước sạch.

    [​IMG]
    Kết hợp sữa tươi với cà rốt và nước cam vắt để tắm trắng toàn thân​

    Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp dưỡng da khô ở trên, thoa lên da mặt và toàn thân trong 15 phút rồi rửa, tắm lại bằng nước sạch. Những chất dinh dưỡng có trong các thành phần trên sẽ nhanh chóng hấp thụ và cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ tình trạng da khô. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp để dưỡng da mặt và toàn thân 2 lần một tuần sẽ nhanh chóng có được làn da trắng trẻo, mềm mại.

    >>> Xem thêm: Kem tắm trắng Sakura có tốt không

    Sao Băng - Mỹ Phẩm Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này