Chi phí sửa phun lông mày là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chào Thẩm Mỹ Thu Cúc . Vì rất tự ti về đôi chân mày ngang mảnh mai, mờ nhạt của mình, nên em đã thêu lông mày tại một cơ sở thẩm mỹ có giá rẻ. Tuy nhiên, thêu xong chân mày ngang em nhìn rất đậm, bên cao, bên thấp trông rất xấu. Em nghe nói là Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc có dịch vụ thêu chân mày ngang uy tín, vậy Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc có sửa thêu lông mày ngang không ạ? Và giá giá bao nhiêu ? Cảm ơn bác sĩ.
    (Mỹ Hạnh – HN)
    [​IMG]
    Bạn Mỹ Hạnh thân mến. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
    Thêu chân mày ngang chỉ là kỹ thuật làm đẹp dễ dàng , nhưng có thể mang lại hiệu hoa quả bất ngờ, giúp đôi chân mày ngang sắc nét, cho gương mặt trở nên ấn tượng. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nên dễ dãi trong việc lựa chọn địa điểm để thêu lông mày . Bởi để có được đôi mày đẹp, cân đối, hài hòa gương mặt, không chỉ đòi hỏi kỹ thuật viên có tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ, mà còn yêu cầu máy móc, công nghệ Hiện tại đại, màu mực đạt chất lượng cao để đôi lông mày ngang tự nhiên và bền đẹp.
    Xem thêm: phun lông mày kiêng gì
    Để khắc phục những lỗi thêu lông mày do lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, do tay nghề người thực hiện chưa cao, màu mực không đạt chất lượng, vv… bên cạnh dịch vụ xóa thêu lông mày, Thu Cúc còn có dịch vụ sửa thêu lông mày rất hiệu quả.
    Chi phí cho dịch vụ sửa thêu lông mày tại Thu Cúc là 750.000đ 1 lần.
    Bệnh viện Thu Cúc với 18 năm kinh nghiệm, cùng thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và khiếu thẩm mỹ tinh tế, tận tâm với khách hàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn vui lòng liên hệ đặt hẹn và đến trực tiếp, để kỹ thuật viên của chúng tôi thăm khám và tư vấn cho bạn chi tiết nhất.
    Nguồn: http://bammithammy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này