Chi phí bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền là hợp lý

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Gọi đến số 1900 55 88 96 xin tư vấn bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu thì mình được biết giá dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc dao động khoảng 5 – 8 triệu, chưa kể đến chương trình ưu đãi. Và khi đến đây bấm mí, mình thấy chi phí dịch vụ như vậy là khá hợp lý.
    Bấm mí Hàn Quốc vài năm trở lại đây không còn trở nên xa lạ với nhiều chị em, nhất là những ai vốn là “fan ruột” của các minh tinh màn bạc xứ củ sâm có đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Để cải thiện đôi mắt một mí, thậm chí mí lẩn, mí lót… cũng như sở hữu vẻ “siêu dễ thương”, bấm mí chính là gợi ý không thể lý tưởng hơn bởi đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không mất quá nhiều thời gian thực hiện hay nghỉ dưỡng, không phải kiêng khem phức tạp, cầu kì.
    [​IMG]
    Đôi mắt hai mí siêu dễ thương.

    Và để trải nghiệm dịch vụ này, bên cạnh những gì nhận được, vấn đề tài chính cũng trở thành một trong những cân nhắc của không ít chị em. Sau khi được giải đáp thắc mắc bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu cũng như nhận nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng, cô nàng Hương Ly đã quyết định đăng ký bấm mí vĩnh viễn ở Bệnh viện Thu Cúc.

    Cô nàng cho hay: “Tiếp đón tận tình, tư vấn cụ thể, bấm mí an toàn, không đau rát là những điều khiến mình cảm thấy khá hài lòng khi làm đẹp ở Bệnh viện Thu Cúc. Sau bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, mình có thể ra về ngay, tiếp tục các sinh hoạt bình thường, chỉ cần chú ý chăm sóc hậu phẫu như bác sĩ đã hướng dẫn. Giờ mắt mình mình không còn nhiều nếp mí như trước nên trông trẻ ra rất nhiều”
    Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản song khách hàng cần tìm đến địa chỉ bệnh viện đáng tin cậy khi có ý định bấm mí Hàn Quốc để đảm bảo an toàn.
    Ngoài phương pháp bấm mí cho hiệu quả vĩnh viễn, hiện nay Bệnh viện Thu Cúc còn áp dụng bấm mí cơ bản, giúp duy trì nếp mí sâu rõ khoảng 3 – 5 năm cùng nhiều phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ mắt khác, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này