Chỉ dẫn tuyển lựa mua sắm đồ trang sức đá quý hiếm, đá quý hiếm màu thứ hạng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 5/6/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Chúng ta định mua sắm trang suc moi bộ hoặc đơn lẻ? nếu như là trang suc moi nhat trơ khấc thì việc lựa chọn sẽ dễ dãi hơn. Còn nếu như là trang suc nhan dep bộ thì bạn nên phải chuyên chú là, không gần giống kim cưng cửng, đá trang sức màu mỗi viên có màu sắc không giống nhau, cho nên, lúc lựa chọn trang suc dep re đá màu theo bộ chúng ta nên phải lưu ý chọn màu đá quý của nó sao cho thật giống nhau, không được trường hợp bị chéo màu đá thời trang thân nhẫn với mặt dây hay với bông tai vàng trắng đẹp.

    sau đây là một vài kinh nghiệm bạn cũng có thể đọc Lúc đầu sắm

    [​IMG]

    I.Kinh nghiệm chọn mua đá quý hiếm màu

    a) Xác định mục đích của việc sắm

    chúng ta phải cần xác định rõ mục đích của việc chọn mua hàng: mua cho bản thân mình đeo hoặc làm cho món quà. nếu như là hàng để đeo thì sẽ dễ dàng hơn bởi điều này thủ túc vào thị hiếu và ước nguyện của chúng ta. mà lại nếu như là hàng khiến phần thưởng thì các tiêu chí lựa chọn sẽ phải chỉnh sửa, điều đó còn thuộc cấp vào các bạn định tặng quà nhân dịp gì? người được các bạn trao tặng quà là ai? nam nữ, tầm tuổi, giao diện như vậy nào?….

    Ví dụ: chúng ta định trao tặng vợ nhân dịp kỷ niệm lễ cưới thì bạn cũng có thể đọc mẫu mã đá gắn thêm liền với từng năm kỷ niệm ngày hôn lễ. Ví dụ: 4 năm ngày cưới là đá trang sức Topaz, 5 năm lễ cưới là Sapphire, 10 năm ngày trọng đại là Kim cương….Nếu là hàng biếu trao tặng, Có thể chọn lựa màu đá quý hiếm hợp với người mệnh của người được trao , sẽ làm cho món qùa có gắn thêm ý nghĩa…

    b) lựa chọn kiểu dáng đá thời trang màu tương hợp

    Tuỳ theo mục đích của việc mua hàng mà lại các bạn sẽ có được chọn lựa màu đá quý cho thích hợp. bởi vì đá trang sức màu có thiếu gì màu nhan sắc kì cục, không cũng như Kim cương cũng có thể phù hợp với mọi độ tuổi và tình cảnh đeo, bạn phải cần lựa chọn màu dung nhan của đá cho phù hợp với người đeo.

    Ví dụ: các người có nước da trắng sẽ hợp với đá thời trang có gam màu nóng như: màu đỏ (đá Ruby, màu vàng đậm (citrine), màu hồng (sapphire hồng)….

    Còn các gam màu lạnh như màu xanh (sapphirre), xanh vàng (peridot), xanh nc đại dương (aquamarine)…sẽ hợp với những người có nước da trầm hơn.

    tuy nhiên, tuỳ với màu sắc của viên đá thời trang chúng ta nên có sự phối hợp hài hoà với phương pháp trang điểm, trang phục…của các bạn cho thích hợp thì mới khiến cho nổi trội được nhan sắc của chúng ta hơn lúc đeo đồ trang sức.

    c) công thức lựa chọn viên đá màu đẹp rạng ngời và chất lượng

    Để lựa chọn được viên đá thời trang màu đẹp rạng ngời, bạn nên chọn lựa theo những tiêu chuẩn sau:

    Màu sắc: Đối với mỗi kiểu đá khác thường có màu dung nhan đặc trưng và được bình chọn theo những tiêu chí kì cục. tổng thể, màu sắc càng tươi, càng đậm thì viên đá quý càng đẹp tỏa sáng,càng có giá trị cao. Ví dụ: màu đep nhất của đá thời trang Ruby là màu máu tình nhân câu.

    Màu đẹp của Aquamarine là màu xanh nước biển đậm, màu đẹp hoàn hảo nhất của Sapphire là màu xanh dương đậm, màu đẹp hoàn hảo của Emerald là màu xanh lá cây đậm,….

    Độ trong suốt: Viên đá trang sức có độ trong suốt càng cao thì giá trị càng lớn. nhiều phần các viên đá quý hiếm ngẫu nhiên thật đều có các bao thể bên trong viên đá trang sức, hay các “mây”, “sọc” đá trang sức.

    Đây cũng chính là một điểm để phân biệt thân đá quý tự nhiên và đá quý hiếm nhân tạo. các viên đá thời trang đẹp là những viên nhưng mà lúc soi dưới ánh đèn chúng ta trông thấy nó cực kỳ trong, hầu như chơi có những tạp chất.

    Ngoài các tiêu chuẩn trên, chúng ta cũng nên phải kiểm tra uy tín của viên đá thời trang theo danh tín chế tác và trọng lượng của viên đá thời trang. hẳn nhiên trọng lượng càng cao thì giá trị càng lớn. bởi vì cũng cũng như Kim cương, đá thời trang màu cũng được kiểm tra dựa trên tiêu chuẩn 4C.

    tuy nhiên, điểm đặc biệt là đối với một số kiểu đá màu dù không có màu dung nhan, độ trong suốt không cao mà vẫn có giá trị bởi nó có hiệu ứng quang đãng học dị kì, như: hiệu ứng sao (Ruby, Saphire), hiệu ứng mắt mèo….

    d) cân đối ngân sách của các bạn

    giống như Kim cưng cửng, bạn cũng phải nên phẳng phiu ngân sách trước khi chọn mua. bởi vì đá màu cũng có rất nhiều chất lượng với đủ các kiểu dáng giá cả khác biệt.

    nếu để chọn mua được 1 viên Kim cưng cửng đẹp theo các tiêu chuẩn đặt ra thì không nên phải là việc khó khăn mà lại để mua được một viên đá quý màu đẹp thì không phải bao giờ bạn cũng có thể gặp vì uy tín của đá quý hiếm màu mỗi viên mỗi đặc biệt, không viên nào giống viên nào.

    II. Kinh nghiệm mua sắm đồ trang sức giá rẻ đá quý màu

    a) lựa chọn trang sức bộ hoặc cá biệt

    bạn định mua do trang suc gia re bộ hoặc đơn lẻ? nếu là đồ trang sức cá biệt thì việc chọn lựa sẽ dễ dãi hơn. Còn nếu như là đồ trang sức đẹp bộ thì các bạn phải cần lưu ý là, không giống như kim cưng cửng, đá quý màu mỗi viên có màu nhan sắc khác lạ, thành ra, lúc chọn lọc trang suc moi nhat đá quý hiếm màu theo bộ bạn phải nên lưu ý tuyển chọn màu đá quý hiếm của chúng sao cho thật giống nhau, không được tình huống bị nghiêng màu đá quý hiếm giữa nhẫn với mặt dây hay với bông tai.

    b) chọn lọc loại tương hợp

    giống như áo quần hay các phục trang khác, khi sử dụng do trang suc gia re bạn cũng nên phải chọn lựa sao cho tương thích với bộ mặt, vóc hình, mầu da và vẻ bên ngoài của bạn. hoàn cảnh khác nhau cũng phải đeo trang sức đẹp giá rẻ cho phù hợp.

    Ví dụ: nếu như là trang suc cao cap đeo khi đi làm cho, thì chúng ta cần phải tuyển lựa những loại tinh xảo, đính đá thời trang màu nhỏ, vừa cần phải, sẽ thích đáng với các trang phục gọn ghẽ, thanh nhã tại công sở. khi đi chơi, các bạn Có thể tuyển lựa những gam đá thời trang màu rạng rỡ, những mẫu mã “phá cách”, tạo giao diện thế hệ mẻ, trẻ trung. Còn khi đến dự những bữa tiệc, để nổi bật thân đám đông dưới ánh đèn lịch sự, bạn nên chọn lựa các bộ trang sức vàng trắng lắp đá thời trang màu to hơn, loại phức hợp và lịch sự. Ở phương tây, lúc đến dự các buổi tang lễ người ta chỉ đeo các đồ trang sức đẹp có mầu đen hoặc sẫm.

    c) chọn lọc nguyên liệu kim khí

    Đối với đồ trang sức giá rẻ kim cưng cửng, vật liệu kim khí cốt lõi là vàng trắng hoặc platin.

    Còn với đồ trang sức giá rẻ đá thời trang màu thì có 1 vài chú ý sau: Đối với các mẫu mã đá màu xanh (sapphire, emerald…) các bạn phải chọn kim khí là vàng trắng hoặc platin. Còn đối với đá thời trang màu đỏ như ruby thì chúng ta cũng có thể tuyển lựa cả nguyên liệu vàng vàng cũng vô cùng nổi bật do nó sẽ khiến cho màu đá quý hiếm ruby tươi tắn
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này