Chỉ 4usd/chiều - Bay Bangkok thả ga

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi songngu23, 2/8/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Có thể nào tin vé máy bay đi Thái chỉ khoảng 4 USD cho một hành trình? Chắc chắn là có. Bạn sẽ bất ngờ. Nhưng tin tôi đi đó là sự thực. Bạn muốn kiểm chứng? Hãy cùng Vemaybayonline.net.vn tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Sáng nay Vemaybayonline.net.vn thực sự đã giật mình khi khảo sát giá vé máy bay đi Bangkok Thái Lan. Có quá ư là nhiều vé máy bay giá rẻ đang được mở bán cho hành trình bay tới Bangkok.


    Cụ thể:

    Vé máy bay Hà Nội đi Bangkok dịp tháng 10/2017 đang được mở bán với loạt giá vé cực tốt. Theo đó hãng hàng không VietJet Air tung vé siêu tiết kiệm chỉ 4 USD cho hành trình bay 1 chiều. Một mức giá rẻ đến khó tin phải không nào! Cùng với đó hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng đang mở bán mức giá vé tốt cho hành trình này chỉ với 35 USD. Và đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines bạn cũng sẽ bay thẳng từ Hà Nội đi Bangkok, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

    Còn khởi hành từ Sài Gòn giá vé máy bay đi Bangkok cũng rẻ không kém. Theo đó chỉ với số tiền 8 USD bạn đã có ngay tấm vé máy bay Jetstar Pacific. Đâu là chuyến bay thẳng đi Bangkok nhé. Bạn cũng có thể đặt vé VietJet Air chỉ 13 USD và như vậy đã tiết kiệm được kha khá tiền vé rồi đó.

    Lưu ý:

    - Giá vé Vemaybayonline.net.vn cung cấp giá vé 1 chiều chưa có thuế phí.

    - Liên hệ 1900 6091 để cập nhật giá vé và thông tin chi tiết nhất.

    Dường như không thể tin nổi vé máy bay đi Bangkok lại rẻ đến vậy phải không nào?! Nếu bạn đã chốt được ngày bay thì mau mau nhấc máy liên hệ với Vemaybayonline.net.vn theo số 1900 6091 để book vé ngay. Hãy cùng săn vé máy bay giá rẻ để có một hành trình bay tiết kiệm nhất.

    Mùa hè này đến Bangok hãy quên đi Phi Phi, Koh Tao hay Ko Samui... Có một thiên đường du lịch mới nổi ở Thái Lan sẽ làm bạn mê mẩn.

    [​IMG]

    Koh Lipe được xem là một trong những hòn đảo nhỏ nhất châu Á và là một trong những bờ biển hoang sơ, yên ả nằm ở phía Tây Nam. Nơi này cách bờ biển Thái Lan hơn 70 km nên bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangkok sau đó từ Bangkok di chuyển bằng phà đến Koh Lipe.

    Dịch vụ du lịch ở Koh Lipe không quá phát triên nhưng khá đầy đủ. Bạn có thể tìm và thuê phòng ở Gecko Lipe Resort, Ricci House Resort. Giá phòng trung bình từ 15 USD – 58 USD/ đêm. Bạn có thể dùng bữa ở đây hoặc tìm các quán ăn đường phố thường thức món cà ri, som tum, pad Thai.

    Bạn biết không người ta nói Koh Lipe được xem như hòn ngọc mặt trời của Thái Lan. Mặc dù là hòn đảo nhỏ nhưng Koh Lipe sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, đồi núi trập trùng, cây xanh bao phủ, hoa dại mơn man. Một bức tranh thiên nhiên giản dị mà cuốn hút đến vô tận.


    Những bãi biển cát trắng trải dài của Koh Lipe sẽ mang đến cho bạn cảm giác như trên thiên đường và đó thực sự là một nơi hoàn hảo để quên mọi âu lo, buồn phiền. Không những thế, đến đây bạn còn có cơ hội tham gia những chuyến lặn và tham quan cuộc sống vô cùng sinh động của hệ thống sinh vật đa dạng, phong phú dưới biển.

    Mùa thấp điểm, hoặc như người dân địa phương vẫn thường gọi là mùa xanh kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 hàng ăm. Lúc này ít khách và thuận tiện cho việc du lịch. Còn chờ gì mà không đặt vé tới khám phá Koh Lipe ngay nhỉ.

    Chi tiết xem thêm tại https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/JJvjk1wDNBp
     
    Đang tải...
: du lịch

Chia sẻ trang này