Chevrolet Colorado mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và trải nghiệm khác biệt

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi bexxar, 11/4/17.

  1. bexxar

    bexxar New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khách hàng có cơ hội lái thử Chevrolet Colorado 2017
    Từ ngày 25/03/2017 đến hết ngày 23/04/2017, hãng GM Việt Nam đem cơ hội đến nhiều khách hàng được lái thử dòng Chevrolet Colorado mới thương hiệu Mỹ. Chương trình được tổ chức tại 6 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng.
    Với động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax có công suất tối đa lên đến 197 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến, Colorado mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và trải nghiệm khác biệt. Tay lái trợ lực điện (EPS) giúp người lái cảm nhận phản hồi được nhanh và chính xác hơn, cùng với đó là cảm giác lái chắc chắn cùng sự ổn định.
    [​IMG]
    Colorado 2017 mới được trang bị công nghệ xứng tầm một mẫu xe bán tải sang trọng. Chủ nhân Colorado có thể tận hưởng công nghệ kết nối tiên tiến với rất nhiều tiện tích của hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới nhất trên màn hình điều khiển bằng cảm ứng 8 inch, hiện được lắp tích hợp trên xe Chevrolet Colorado.
    Tiên phong trong phân khúc xe bán tải với công nghệ khởi động động cơ từ xa, Colorado luôn sẵn sàng được chờ đón chủ nhân của mình. Mà khoảng cách 20m, chìa khóa điện tử cho phép xe khởi động ngang dốc, cùng với đó là bật hệ thống làm mát sẵn khoang nội thất trước khi người lái bước vào xe. Tính năng này đặc biệt tiện lợi trong những ngày hè nắng nóng tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Tuy nhiên để cạnh tranh với Ranger, thì giá xe Ford Ranger 2017 nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn.
    Colorado trong năm 2016, đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải "Xe Bán Tải Của Năm 2016" được tạp chí Motor Trend ở Bắc Mỹ đăng tải. Ở Việt Nam, Chevrolet Colorado cũng đã nhận được danh hiệu Vua Bán Tải, khi về đích đầu tiên của cả hai giải lớn nhất thuộc về xe địa hình: "giải Đua xe địa hình Việt Nam" và giải "Vua Bán tải".
    Khách hàng ngoài việc trải nghiệm khi tới tham gia lái xe Chevrolet Colorado mới, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị đặc biệt lên đến 50 triệu đồng, khi đăng ký mua Colorado mới thời điểm này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này