Check công tác lau chùi và vệ sinh va lắp đặt dieu hoa nguồn điện

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lequynh, 5/10/17.

  1. lequynh

    lequynh New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    xuân quan
    Nhấp vào đây khi bạn check chấm dứt công công tác dọn dẹp vệ sinh and lắp lại dieu hoa. Bạn cũng có thể check lại 1 lần nữa về nguồn điện, dây điện và địa điểm khi lắp điều hòa. Sau đó cắm điện và mở máy check lại.
    [​IMG]
    4, các lưu ý khác
    Căn phòng lắp máy lạnh nên kính gió, nên cài đặt nhiệt độ vừa phải khi dùng, tắt khi bạn không sử dụng trong tiến trình dài and nên chọn lựa cơ chế hẹn giờ tắt nếu là ban đêm.
    quý khách mày mò sản phẩm >>>>> http://dieuhoachinhhang.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-panasonic-1-chieu-9000btu-inverter-cs-u9tkh.html
    Khi bật máy lên nên lắng xem dieu hoa âm trần đaikin có phát ra những tiếng kêu lạ hay không. Nếu thấy tiếng and đập, hay kêu rít thì cần đóng cửa lại và contact với chúng tôi để được cung ứng.
    liên tục hơn trong thời gian bảo dưỡng dọn dẹp điều hòa, tốt nhất là 4 tháng / lần. Còn nếu cuối tuần bạn có thời hạn có thể dùng chổi mềm để dọn dẹp vệ sinh vỏ máy.
    nếu như khách hàng không chắc mình tự bảo dưỡng được máy lạnh ngôi nhà của mình thì hãy gọi cho chúng tôi để chắc chắn trong quá trình bảo dưỡng không xảy ra sai sót gì.
    khi chúng ta đã triển khai đúng va đủ những thao tác trên đảm bảo rằng chiếc dieu hoa của người sử dụng luôn luôn hỗ trợ được hơi lạnh cực tốt với luồng không gian trong lành nhất, cùng độ rất bền.
    Chúc Anh chị có một sản phẩm dieu hoa âm trần đaikin bền bỉ và sắc sảo và ổn định.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này