Chè xanh thái nguyên bảo vệ bô lão khỏi bệnh lý Alzheimer và Parkinson

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi meoluoipx, 27/10/17.

  1. meoluoipx

    meoluoipx New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Theo nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu khoa học, uống chè xanh tân cương thái nguyên bảo vệ bô lão khỏi bệnh Alzheimer và Parkinson.
    Các dẫn xuất chè thái nguyên ngon phòng ngừa lại căn bệnh Alzheimer và Parkinson

    [​IMG]
    Chúng ta nghe nhiều đến tác dụng cải thiện công dụng của não, tạo cảm giác tỉnh táo và sảng khoái, gây hưng phấn và kích thích sáng tạo. Đó là tác dụng của trà đối với người trẻ. Còn đối với người già, chè xanh tân cương thái nguyên còn có chức năng đặc biệt trong việc bảo vệ bộ não khỏi chứng hay quên, thoái hóa thần kinh.
    Đặc biệt, ngày càng có nhiều người cao tuổi mắc bệnh lý thoải hóa thần kinh và mất trí nhớ Alzheimer. Hay một căn bệnh phổ biến khác chứng bệnh Parkinson. Hai rối loạn thoái hóa thần kinh thông dụng nhất này đã và đang đeo đẳng và là nỗi kinh hoàng. Không lo, vì đã có chè thái nguyên tân cương bảo vệ bô lão khỏi bệnh lý Alzheimer và Parkinson rồi.
    Giờ đây, bên cạnh một chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao hằng ngày, các bô lão có thể tránh được nguy cơ mắc hai căn bệnh này bằng cách uống trà thái nguyên tân cương mỗi ngày. Các tinh chất hoạt tính sinh học, đặc biệt là các dẫn xuất catechin trong chè xanh tân cương thái nguyên có thể có công dụng bảo vệ tế bào thần kinh của cơ thể. Đáng chú ý, hợp chất trong lá chè tươi giúp hạn chế cái chết của các tế bào thần kinh dopamine sản xuất trong não, phòng chống sự đãng trí của tuổi già.
    Việc uống chè xanh tân cương thái nguyên giúp trẻ mãi không già, tránh các bệnh về thần kinh.
    Trong trà xanh thái nguyên rất giàu có các chất phòng ngừa oxy hóa rất mạnh như catechins, flavonoids. Những chất này được coi là người gác cửa của sự trẻ trung, ngăn cản sự hình thành của các gốc tự do trong cơ thể (tác nhân gây lão hóa).
    Cùng với đó là chất phòng ngừa ô xy hóa Epigallocatechin Gallate (EGCG), chỉ có ở lá chè xanh thái nguyên. Đây là một trong những chất được chứng minh có khả năng phòng chống và chữa trị khá là nhiều loại tật căn bệnh quái ác trong con người.
    người cao tuổi nên uống mấy ly chè xanh thái nguyên một ngày?
    Để có thể tận dụng được công dụng của chè xanh tân cương thái nguyên trong việc bảo vệ sự minh mẫn, các cụ già, trung tuổi nên uống mấy ly trà một ngày là hợp lý? Sự thực nếu chỉ một một tách trà mỗi ngày là không đủ để có được các lợi ích tuyệt vời của chè thái nguyên tân cương.
    Có nhiều người cứu đã chỉ ra, một số chuyên gia khuyến nghị các cụ già nên uống hai tách chè thái nguyên tân cương mỗi ngày vào buổi sáng và buổi trưa. Có nhóm nghiên cứu lại khuyên các cụ già nên uống 4 ly trà mỗi ngày để có được các dụng cần thiết. Thậm chí, có người khuyên con người nên uống 10 ly chè xanh tân cương thái nguyên mỗi ngày để tạo ra hệ miễn dịch hoàn hảo phòng ngừa lại bệnh lý tật và sự lão hóa của tuổi già.
    Điểm chú ý, chè xanh tân cương thái nguyên có chưa một lượng caffeine, mặc dù không khá nhiều bằng cà phê. Vì vậy với các cụ già mẫn cảm với caffeine thì cần uống lượng trà phù hợp, tránh bị mất ngủ khi uống trà, gây có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
    Chúc các cụ uống chè thái nguyên tân cương mỗi ngày để luôn luôn khỏe mạnh, làm chỗ dựa thân yêu cho con cháu, quốc gia.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này