Chanh tươi - công thức trị mụn không thể thiếu

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không chỉ cung cấp nguồn Vitamin C tự nhiên cần thiết cho cơ thể, chanh tươi còn được biết đến như một "thần dược" để làm đẹp da và trị mụn. Cùng khám phá những cách trị mụn bằng chanh hiệu quả nhất dưới đây và bắt tay ngay vào thực hiện để có được làn da căng mịn, sáng hồng.



    Công dụng của cách trị mụn bằng chanh hiệu quả

    Trong chanh tươi chứa nhiều axit citric, vitamin và chất xơ hòa tan giúp kháng khuẩn, làm sạch da từ sâu bên trong và ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn, bụi bẩn gây mụn. Ngoài việc tự làm sạch mụn, chanh tươi còn kết hợp cùng vài nguyên liệu tự nhiên khác tạo nên những công thức điều trị mụn bằng chanh hiệu quả và dễ làm

    Ngoài điều trị mụn với chanh bạn nên xem thêm: cách trị mụn bằng tỏi
    [​IMG]

    Chanh góp mặt trong nhiều công thức làm đẹp da tự nhiên
    Sử dụng nước cốt chanh trị mụn

    Trong các phương pháp trị mụn bằng chanh thì dùng nước cốt chanh là một trong những cách được chị em hay áp dụng nhất. Chỉ cần 1 quả chanh cùng 1 ít bông thấm, bạn đã có thể tự tạo cho mình giải pháp hữu hiệu đối với mụn cám, mụn bọc trên da. Theo đó, bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông được giãn nở rồi dùng bông, thấm nước cốt chanh chấm trực tiếp lên vùng da có mụn. Sau khoảng 10-15 phút đến khi nước chanh trên da đã khô, cần rửa sạch mặt với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Dùng mặt nạ chanh tươi + mật ong

    Đây là công thức dùng chanh trị mụn có thể "thổi bay" mụn đầu đen được nhiều chị em áp dụng. Bởi lẽ, mật ong có khả năng kháng khuẩn cao, dưỡng da mềm mịn, se khít dần lỗ chân lông. Thực hiện đơn giản bằng cách dùng 1 thìa mật ong trộn đều cùng 1/2 quả chanh tươi (vắt nước, bỏ hạt) rồi trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.
    [​IMG]

    Không chỉ loại bỏ mụn hiệu quả, chanh và mật ong còn dưỡng da sáng hồng
    Sau khi làm sạch da, dùng mật ong + chanh tươi bôi lên da, kết hợp những thao tác massage nhẹ nhàng để đầu mụn được trôi theo ra. Khoảng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước sạch và cảm nhận sự thay đổi đến từ làn da sạch mịn, sáng hồng. Đây là một cách trị mụn bằng chanh hiệu quả và thông dụng nhất được rất nhiều chị em áp dụng

    [xemthem]Xem thêm: cách dùng mật ong trị mụn[/xemthem]

    Trị mụn trứng cá bằng chanh tươi và trứng gà

    Đây cũng là một trong những cách chữa trị mụn bằng chanh an toàn được rất nhiều chị em ứng dụng. Trong 2 nguyên liệu này thì chanh tươi với thành phần axit cao sẽ đóng vai trò tiêu diệt vi khuẩn gây mụn dưới da còn lòng trắng trứng gà lại bổ sung dưỡng chất cho da tái tạo, đẹp rạng ngời mà hoàn toàn không có vết thâm. Theo đó, bạn chỉ cần dùng 1/2 nước cốt quả chanh khuấy đều cùng 1 lòng trắng trứng gà rồi đắp lên vùng da mặt có mụn cần được điều trị.

    Chú ý nên rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi trước khi thực hiện để dưỡng chất trị mụn được thẩm thấu sâu hơn. Khoảng 20 phút sau, khi mặt nạ đã dần khô, eva hãy dùng nước lạnh nhẹ nhàng lau sạch da mặt và xoa bóp nhẹ nhàng giúp máu lưu thông cho da mềm mịn, căng tràn sức sống.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng làm đẹp bằng những phương pháp này bởi chanh có tính năng ăn mòn da
    Nguyên liệu dễ tìm kiếm, chi phí thấp nhưng chị em áp dụng những cách trị mụn bằng chanh tươi trên đây cần xác định kỹ thời gian thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ từ từ.

    Còn nếu muốn trị mụn tận gốc và nhanh chóng thì công nghệ trị mụn tại Thu Cúc bằng ánh sáng Blue light, IPL hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu.

    Xem chi tiết tại: http://trimunnhanh.net/bat-mi-cach-tri-mun-bang-chanh-tuoi.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này